Realme 9 Pro ผ่านการรับรองยืนยันแบตเตอรี่จุ 5,000mAh

ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Realme ที่มีข่าวลือมาได้พักหนึ่งแล้วอย่าง Realme 9 Pro น่าจะกำลังอยู่ในช่วงให้หน่วยงานต่างๆ ทดสอบว่าผ่านมาตรฐานหรือไม่ โดยล่าสุดทาง TUV certification ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับแบตเตอรี่เพิ่มเติม

TUV certification เปิดเผยข้อมูลของสมาร์ตโฟนโมเดล RMX3472 ซึ่งเชื่อว่านี่คือ Realme 9 Pro ระบุข้อมูลชัดเจนว่าตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh  (4,880mAh ปัดหน่วยขึ้น) สอดคล้องกับการรับรองจากอีกหลายหน่วยงานทั้ง  Indonesia’s SDPPI, TKDN รวมถึง กสทช. ในประเทศไทยและ  Russia’s EEC อย่างไรก็ตามไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลการรองรับการชาร์จไฟว่าได้แรงแค่ไหน 50W หรือไม่ ทั้งนี้คาดว่าคงไม่ต่ำกว่า 50W หรอกเพราะเดิมทีเจ้า Realme 8 Pro ก็รองรับความเร็วในการชาร์จเท่านั้นแล้ว แต่ก็ไม่น่าไปถึง 120W เช่นกัน

ข่าวลือด้านสเปคอื่นๆ คาดการณ์กันว่าตัวเครื่องรุ่นใหม่จะมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 810 ในรุ่นโปร และ Dimensity 920 ในรุ่น Pro+ และในซีรีส์อาจจะมีอีกรุ่นคือ 9i ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 680 ด้วย

โดยสำหรับรุ่น 9 Pro จะมีกล้องหลังความละเอียด 50MP, Depth 2MP, Macro 2MP และคาดการณ์ว่าสมาร์ตโฟนทั้งสามรุ่นนั้นจะเปิดตัวภายในเดือนมกราคมนี้แหละ

Source



ถูกใจบทความนี้  1