เผยภาพสเก็ตช์ดีไซน์เครื่อง Realme 9 Pro

วันนี้ทาง Realme ได้ปล่อยภาพร่างแบบสเก็ตช์ตัวเครื่องว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่าง Realme 9 Pro Series ออกมาซึ่งนับว่าน่าสนใจไม่น้อยที่ไม่เปิดเผยเป็น CAD-based renders

อย่างไรก็ตามสำหรับสเปคตัวเครื่องนั้นระบุว่าจะมีหน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว ซึ่งจุดที่น่าสนใจคือมันมาพร้อมกับ “Sony Customized Main Sensor”

อย่างไรก็ดีข้อมูลจากแหล่งดังกล่าวเคลมว่าภาพร่างดังกล่าวนั้นถูกต้องตามกฎหมายแล้วซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าต้องการสื่ออะไรออกมากันแน่

ทัั้งนี้แหล่งข่าวลืออื่นระบุว่า Realme 9 Pro จะมีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh และสำหรับรุ่น 9 Pro+ นั้นจะรองรับการชาร์จไฟแรง 65W (แต่ไม่บอกว่ารุ่นอื่นๆ ทั้งรุ่นปกติและรุ่นโปรนั้นรองรับการชาร์จไฟแรงเท่าไหร่) ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นก็ไม่ลือออกมาเช่นกัน บอกแต่เพียงรุ่น Pro+ จะมีกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้านั้นจะมีความละเอียดที่ 16 ล้านพิกเซล

คาดว่าสมาร์ตโฟนซีรีส์ดังกล่าวนั้นน่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม เหมือนกับรุ่นก่อนหน้า (Realme 8 Series) เปิดตัวในช่วงปี 2021 ว่าแต่เหล่าแฟนๆ Realme คาดหวังว่าจะได้พบเจอกับสเปคสุดจัดขนาดไหนบนรุ่นใหม่นี้ล่ะจะต้องสุดจัดปลัดบอกแบบสู้เรือธงเจ้าอื่นได้สบายๆ รึเปล่า

Source



ถูกใจบทความนี้  0