เผยสเปคและภาพเรนเดอร์ของ Realme Buds Air 3

Realme ได้เปิดตัวหูฟัง Buds Air ครั้งแรกนับตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคม 2019 และสานต่อรุ่นที่สองในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับรุ่นที่สามแล้วมาทั้งภาพเรนเดอร์และสเปคเลย

Realme Buds Air 3 จะมีด้วยกันสองสีได้แก่สีขาวและสีน้ำเงินพร้อมกันนี้ได้มีภาพเรนเดอร์ทั้งกล่องและตัวหูฟังสีน้ำเงินออกมาด้วย ซึ่งจากภาพจะเห็นชัดเจนว่าตัวหูฟังนั้นเป็นแบบ in-ear

สำหรับตัวเคสชาร์จหูฟังนั้นดีไซน์ดูแตกต่างไปจากเดิม มีความดูอวบๆ ไม่เรียวนักไม่แน่ว่าอาจเป็นแค่มุมของภาพก็ได้

สำหรับสเปคนั้นแหล่งข้อมูลระบุว่ามาพร้อมกับ IPX5 rating, Bluetooth 5.2, Transparency Mode, และ Hybrid ANC ที่จะช่วยลดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบล

ความจุแบตเตอรี่ยังไม่มีข้อมูลระบุออกมา แต่แหล่งข้อมูลระบุว่าตัวหูฟังสามารถใช้งานได้ยาวนาน 7 – 30 ชั่วโมง กรณีใช้งานสำหรับฟังเพลง (ซึ่งไม่ได้ระบุเช่นกันว่ากรณีเปิด ANC ใช้ได้นานเท่าไหร่และปิด ANC ใช้ได้นานเท่าไหร่) แต่หากอ้างอิงรุ่นเดิมนั้นกรณีเปิด ANC ใช้ได้นาน 22.5 ชั่วโมงและปิด ANC ใช้ได้นาน 25 ชั่วโมง

ส่วนข้อมูลที่ยังไม่ยืนยันคือเรื่องฟีเจอร์อย่าง n-ear detection, Bass Boost+ mode, และ USB-C (อันนี้น่าจะใช่ไม่งั้นมันล้าหลังเกิน) นอกจากนี้ยังรองรับ Dual Device Connection ด้วยซึ่งถ้าทำได้จริงๆ นับว่าดีมากเลยไม่ต้องมานั่งสลับอุปกรณ์เปิดปิดทีละตัว

Source



ถูกใจบทความนี้  0