Redmi K50 ผ่านการรับรองว่าชาร์จไฟได้แรง 67W

ถึงเวลาของปีใหม่ก็ต้องถึงเวลาของการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ซึ่งในเดือนหน้านี้ Redmi K50 เองก็เตรียมเปิดตัวออกมาและล่าสุดได้ผ่านการรับรองจาก China 3C เรียบร้อยแล้ว

จากฐานข้อมูลของ China 3C ได้เปิดเผยข้อมูลของสมาร์ตโฟน Xiaomi ในโมเดล 2201116SC ระบุว่ารองรับการชาร์จไฟแรง 67W ซึ่งเอาจริงๆ ก็ถือว่าแรงมากแล้ว (ถึงจะไม่สุดเหมือนบางรุ่นที่ชาร์จได้แรง 120W ก็ตามที)

แต่สำหรับรุ่น K50 Pro นั้นก่อนหน้านี้เรารู้แล้วว่าจะมีแบตเตอรี่ความจุ 4,700mAh รองรับการชาร์จไฟแรงถึง 120W โดยคาดว่าจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 ตามตำแหน่งการวางตัวระดับเรือธง (แต่ยังไม่มีการยืนยันนะ)

ส่วนรุ่นปกติอย่าง K50 นั้นลือว่ามาพร้อมหน่วยประมวลผลจากค่าย MediaTek ซึ่งน่าจะเป็นรุ่น Dimensity 8000 (โดยคาดว่าคงไม่ได้ตัวท็อปอย่าง Dimensity 9000 ไม่งั้นจะไปชนกับรุ่นโปรเกินไป)

นอกจากนี้คาดว่าในซีรีส์นี้ยังอาจมีรุ่น K50 Gaming Edition ออกมาจากประวัติที่ปีก่อนๆ ก็ได้มีรุ่นดังกล่าวด้วยนั่นเอง แต่สำหรับบ้านเราถ้าาจะนำเข้ามาขายจริงๆ คงเป็นการ rebrand แล้วมาขายในแบรนด์ Xiaomi นั่นเอง ซึ่งคาดว่ายังไงหลังเปิดตัวไม่นานก็น่าจะพอมีให้เห็นกันบ้างแล้วล่ะ แต่ปีีนี้จะยังราคาดีอยู่มั้ยนะ

Source



ถูกใจบทความนี้  0