Samsung Galaxy Unpacked เตรียมจัดงานวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้พร้อมหลุดข้อมูล Tab S8

ในที่สุดก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าซัมซุงจะจัดงาน Galaxy Unpacked ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Galaxy S22 Series และ Galaxy Tab S8 Series โดยก่อนหน้านี้รู้เพียงแค่เดือนจาก Evan Blass แต่ล่าสุดได้มีภาพปล่อยออกมาพร้อมยืนยันวันที่เรียบร้อยกำหนดเป็นวันที่ 9 นั่นเอง

จากภาพจะเห็นตัวอักษร S ขนาดใหญ่ตรงกลางเด่นชัดพร้อมคอนเซปท์ The Epic Standard ซึ่งเอาตรงๆ ก็ไม่ได้มีความชัดเจนอะไรนักว่าคำที่โปรยมานั้นต้องการสื่อถึงอะไรรวมถึงไม่ได้ยืนยันอะไรเลยด้วยว่าจะเปิดตัวอะไรบ้าง

ทั้งนี้มีข้อมูลเกี่ยวกับ Galaxy Tab S8 หลุดออกมาเพิ่มเติมโดยเป็นภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องด้วยกันสองสีได้แก่สีเงินและสีดำ โดยตัวเครื่องจะมาพร้อมปากกา S-Pen และคาดว่าจะมีรุ่นที่มีขนาดหน้าจอ LTPS LCD ขนาด 11 นิ้ว Refresh Rate 120Hz ความละเอียดหน้าจอ 2560×1600 พิกเซล

โดยตัวแท็บเล็ตนั้นจะมีกล้องด้านหลังสองตัวเป็นกล้องหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และ Ultrawide ความละเอียด 6 ล้านพิกเซล ส่วนหน่วยประมวลผลนั้นจะมาพร้อมตัวแรงเลยอย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 และจะมีแบตเตอรี่ความจุ 8,000mAh ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 12 ที่มี One UI 4.0 ครอบเอาไว้ ทั้งนี้ไม่มีระบุฟีเจอร์ที่จะมาพร้อมกัน

Source



ถูกใจบทความนี้  1