เผยภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Book Pro 360 ในสองดีไซน์

ซัมซุงได้เเตรียมเปิดตัว Galaxy Laptop รุ่นใหม่ในงาน Mobile World Congress ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดมากแต่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพเรนเดอร์ออกมา

โดย Samsung Galaxy Book Pro 2 จะสานต่อจากรุ่นเดิมที่เปิดตัวมาในช่วงเดือนเมษายน (รุ่นใหม่ทางซ้าย รุ่นปีก่อนทางขวา) ซึ่งภาพเรนเดอร์ที่หลุดมาในครั้งนี้จะเอามาเทียบกันให้เห็นว่าแตกต่างกันอย่างไร

ดูๆ โดยภาพรวมแล้วไม่ค่อยเห็นความแตกต่างมากนักนอกจากแป้นพิมพ์ตัวเลข (Numpad) ที่เพิ่มเข้ามา และรุ่นใหม่นี้ก็มาพร้อมหน่วยประมวลผลใหม่เช่นเดียวกันโดยน่าจะเป็น 11th gen Intel i3, i5 และ i7 processors ส่วนระบบปฏิบัติการจะเป็น Windows 11 ครอบด้วย One UI Book 4

สเปคอื่นคาดว่าตัวเครื่องมีหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว แต่ก็หวังว่าจะมีรุ่นขนาดหน้าจอเล็กลงกว่า 13.3 นิ้วด้วย และจะรองรับการชาร์จผ่าน USB-C มีช่องเสียบหูฟัง 3.5มม. รองรับการใช้งาน Micro SD Card รวมถึงน่าจะยังคงรองรับการใช้งาน S-Pen อันเป็นจุดเด่นที่ผ่านมาด้วย

นอกจากนี้จากภาพจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องมีเฉดสีที่แตกต่างจากเดิมโดยอาจมาในชื่อ “burgundy red” และน่าจะยังคงมีสีเดิม Mystic Bronze มาด้วย โดยจะมีการเปิดตัวออกมาอีกไม่กี่วันหรือในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2022 นี้

Source



ถูกใจบทความนี้  0