เผยสเปค Realme 9 5G ชุดใหญ่จากทาง FCC

Realme 9 5G ปรากฎบนข้อมูลของทาง FCC ในภาพรวมดูแล้วเหมือนกับ Realme 8 5G เลย โดยในครั้งนี้ทางหน่วยงานดังกล่าวได้เปิดเผยข้อมูลออกมาเป็นเอกสารทำให้รู้สเปคพอสมควรโดยเริ่มจากที่หน่วยประมวลผลขยับมาเป็น MediaTek Dimensity 810 จากเดิมที่รุ่นก่อนใช้ Dimensity 700

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยข้อมูลความจุแบตเตอรี่โดยเอกสารนี่แกะฝาหลังออกเพื่อโชว์แบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh ซึ่งรองรับการชาร์จไฟผ่านพอร์ต USB-C นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยชิ้นส่วนโมดูลกล้อง ความหนาตัวเครื่อง 10 มิลลิเมตรด้วย (แต่แหล่งข่าวระบุขนาดตัวเครื่อง 162.5×74.8×8.5 มิลลิเมตร ซึ่งต่างกันนิดหน่อยเรื่องความหนา)

สำหรับหน้าจอคาดว่าเป็นรูปแบบ LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ดีไซน์ Punch-hole ใส่กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ส่วนด้านหลังมีกล้องทั้งหมดสามตัวเป็นกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และมีกล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซลอีกสองตัวซึ่งน่าจะเป็นกล้อง Macro และ Depth Sensor นั่นแหละ

ทั้งนี้ Realme 9 5G จะไม่ได้ปรากฎตัวพร้อมกันกับอีกสองรุ่นในซีรีส์เดียวกันอย่าง Realme 9 Pro และ Realme 9 Pro+ โดยอาจมีการเปิดตัวในภายหลังซึ่งตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลและยังไม่มีการยืนยัน แต่มันจะดูแปลกๆ ไหมที่เปิดตัวเฉพาะในส่วนของรุ่นโปรเลยแต่ไม่มีรุ่นปกติให้เลือกซื้อด้วยเนี่ย

Source



ถูกใจบทความนี้  0