OnePlus Nord CE 2 เตรียมเปิดตัว 17 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมเปิดเผยดีไซน์

เมื่อเดือนก่อน Max Jambor หรือ Tipster ได้ปล่อยข้อมูลของ OnePlus Nord CE 2 ออกมาว่ามีกำหนดการเปิดตัววันที่ 11 กุมภาพันธ์ อย่างไรก็ตามพบว่าข้อมูลดังกล่าวนั้นผิดเนื่องจากล่าสุดทาง OnePlus ประเทศอินเดียได้ประกาศเองแล้วว่าจะเปิดตัววันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

บริษัทฯ ปล่อยทีเซอร์ออกมาเองเลยในส่วนของดีไซน์ Nord CE 2 ที่ใช้หน้าจอดีไซน์ Punch-hole มีกล้องหน้าที่มุมซ้ายบนของหน้าจอ และกล้องหลังดูแล้วน่าจะมีด้วยกันสี่ตัวพร้อมไฟแฟลช LED

ทั้งนี้ดีไซน์กล้องดูแตกต่างจากข่าวลือก่อนหน้าโดยกลายเป็นแผงทรงสี่เหลี่ยมขอบโค้งไป และมีการจัดวางปุ่มเพิ่มลดเสียงที่ทางซ้ายตัวเครื่อง ปุ่มพาวเวอร์ทางขวาของเครื่อง

อย่างไรก็ดีไม่ได้มีการเปิดเผยสเปคเครื่องออกมา แต่ยืนยันว่าตัวเครื่องรองรับการชาร์จไฟแรง 65W SuperVOOC พร้อมมีช่องเสียบหูฟัง 3.5มม. ด้วย

โดยทางแบรนด์ให้คำมั่นว่าตัวเครื่องจะมีกล้องที่ดีขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า และดูๆ ไปทำให้เชื่อได้ว่าสเปคเครื่องอาจเหมือนกับ Oppo Reno 7 SE

นอกจากนี้ OnePlus ยังเตรียมเปิดตัว Smart TV รุ่นใหม่สองรุ่นได้แก่ OnePlus TV Y1S และ OnePlus TV Y1S Edge ที่จะมีขอบหน้าจอบางและรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ได้ทั้ง smartphones, wearables, และ earphones

สำหรับทีวีนั้นจะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 11 และมี Auto Low Latency Mode (ALLM)

Source



ถูกใจบทความนี้  0