ภาพเครื่องจริง Realme 9 Pro+ ปรากฎพร้อมฝาหลังเปลี่ยนสีสันได้

Realme 9 Pro+ มีกำหนดการเปิดตัววันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้โดยสำหรับตัวเครื่องในสี Sunrise Blue มีฟีเจอร์ในการเปลี่ยนสีสันฝาหลังตามแสงได้ด้วย ซึ่งจะเปลี่ยนจากสีฟ้าสว่างๆ ไปเป็นสีชมพูเฉยเลย โดยก่อนหน้านี้เราก็เคยได้เห็นกันผ่านวิดีโอไปรอบนึงแล้ว

โดยฝาหลังสีสัน Sunrise Blue จะมีแพทเทิร์นฝาหลังแบบกลิตเตอร์ให้ความสะท้อนแสงเงางามสะดุดตา ซึ่งดูๆ ไปมันก็แอบเหมือน Realme 6 ในสี Dashing Blue และเหมือนกับ Realme GT 5G ในสีสัน Dashing Silver อยู่เหมือนกัน

อย่างไรก็ดีแม้ว่าฝาหลังจะเปลี่ยนสีสันได้แต่ตรงแถบกล้องจะยังคงสีสันเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดยยังคงสีฟ้าไว้ตามเดิม และจากภาพยืนยันได้อีกเรื่องคือตัวเครื่องมีช่องเสียบหูฟัง 3.5มม. ด้วย อยู่ใกล้กับพอร์ต USB-C ลำโพงตัวเครื่องและไมโครโฟนสนทนา

ทั้งนี้ทาง Realme ไม่ได้เปิดเผยสเปคตัวเครื่องออกมาแต่อย่างใดสำหรับรุ่น 9 Pro+ ระบุเพียงว่ามาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 920, ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Realme UI 3.0 ที่มีพื้นฐานบน Android 12 และมีหน้าจอ AMOLED ที่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ รวมถึงมีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ส่วนกล้องหลังมีความละเอียด 50MP Sony IMX766 พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (OIS) ส่วนกล้องอีกตัวยังไม่ระบุว่าเป็นกล้องอะไร

Source



ถูกใจบทความนี้  0