Realme เตรียมเผยสมาร์ตโฟนที่ชาร์จเร็วสุดในโลกปลายเดือนนี้

Realme เตรียมเข้าร่วมงาน Mobile World Congress หรือที่รู้จักกันในชื่อย่อว่า MWC ในปี 2022 นี้ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน และเราอาจได้เห็น GT 2 Series เปิดตัวในงานดังกล่าวด้วย

ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้เปรยว่าจะเปิดตัว“world’s fastest smartphone charging” หรือสมาร์ตโฟนที่รองรับการชาร์จไฟเร็วที่สุดในโลก

เดิมที Realme ได้มีเทคโนโลยีชาร์จไฟเร็วถึง 125W ในชื่อ UltraDart ซึ่งได้เปิดตัวไปในปี 2021 ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่เคยนำเทคโนโลยีดังกล่าวมาใช้ในสมาร์ตโฟนของตนสักรุ่นนึงเลย

อย่างไรก็ดีในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเรื่องที่ชาร์จใหม่ของ Realme ที่จะเปิดตัวออกมาเลยซึ่งตอนนี้คงได้แต่คาดเดากันไปว่าอาจจะก้าวกระโดดไปถึง 165W (เนื่องจาก Nubia กำลังพัฒนาที่ชาร์จไฟแรงระดับดังกล่าวอยู่โดยอาจจะมาพร้อมกับ Red Magic 7 Pro) รวมถึงทาง Infinix เองก็มีข่าวว่ากำลังพัฒนาระบบการชาร์จไฟแรง 160W ด้วย

จะว่าไปการเปิดตัวเทคโนโลยีเพื่อโชว์ว่าตนเองมีเทคโนโลยีชาร์จไฟแรงโคตรๆ แบบนี้ในมือแล้วแต่สุดท้ายยังใช้งานไม่ได้จริงก็ไม่รู้ว่าจะเปิดตัวออกมาทำไม มันเหมือนทำได้แต่ใช้งานไม่ได้จริงซึ่งดูไม่มีประโยชน์เท่าไหร่เลย และอีกเรื่องคือไหนๆ ก็พัฒนาแล้วก็ควรแถมที่ชาร์จมาให้ในกล่องเลย

Source



ถูกใจบทความนี้  0