เผยสเปคและภาพเรนเดอร์ของ Motorola Moto G 5G (2022)

เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเราได้เห็นภาพเรนเดอร์สมาร์ตโฟนจาก Motorola ที่มีโค้ดเนมว่า Austin โดยตัวเครื่องมีหน้าจอดีไซน์ Punch-hole ที่ฝังกล้องหน้าไว้ตรงกลาง และด้านหลังมีกล้องด้วยกันทั้งหมดสามตัวซึ่งมีกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล

ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์สมาร์ตโฟนออกมาอีกรุ่นจากทาง Onleaks ซึ่งแหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า Austin นั้นก็คือ Motorola Moto G 5G (2022) นั่นเอง

แหล่งข่าวยังระบุอีกว่าตัวเครื่องมี model code คือ XT2213 และมีหน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว และจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 750G ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 11 (แต่ก็ไม่แน่เพราะว่าล่าสุด Google ได้ปล่อย Android 12 ออกมาแล้วหลายเดือนและได้ปล่อย developer preview สำหรับ Android 13 ออกมาแล้วด้วย)

สำหรับการจัดวางปุ่มเพิ่มลดเสียงและปุ่มพาวเวอร์จะอยู่ทางขวาของตัวเครื่องทั้งหมดซึ่งมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้วย สำหรับพอร์ตชาร์จ/ซิงค์เป็น USB-C และมีลำโพงด้านใต้ตัวเครื่องรวมถึงช่องเสียบหูฟัง 3.5มม.

ตัวเครื่องจะมี RAM/Storage 4/128GB รองรับการใช้ Micro SD Card และมีกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซลกับกล้อง 8 ล้านพิกเซล และ 2 ล้านพิกเซลซึ่งน่าจะเป็น Ultrawide และ Depth / Macro และจะมีแบตเตอรี่จุ 5,000mAh

Source



ถูกใจบทความนี้  0