Realme V25 เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยดีไซน์คุ้นตา

Realme V25 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนเคียงคู่กับ Buds Q2 ซึ่งสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่วางจำหน่ายในจีนนี้คือ Realme 9 Pro นั่นเอง แต่เปลี่ยนชื่อเพื่อทำตลาดเฉพาะแดนมังกรเท่านั้น มาพร้อม RAM / Storage 12/256GB ซึ่งที่จำหน่ายที่อื่นไม่มีรุ่นความจุนี้

ตัวเครื่องมีหน้าจอแบบ LCD ขนาด 6.6 นิ้ว พร้อม 120Hz Refresh rate แบตเตอรี่จุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟแรง 33W และมีกล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล ทว่าในรุ่นนี้ได้ทำการนำเลนส์ Ultrawide 8 ล้านพิกเซลออกไป เหลือไว้เพียง B&W และ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ซึ่งเอาจริงแม้ว่าจะว้าวเรื่อง RAM / Storage แต่การตัดกล้อง Ultrawide ออกนี่ก็นับว่าแย่เหมือนกันเพราะเป็นหนึ่งในกล้องที่ควรมีในยุคนี้ได้แล้ว

ด้านระบบปฏิบัติการมาพร้อม Realme UI 3.0 และยังคงมาพร้อมฟีเจอร์ที่ตัวเครื่องส่วนฝาหลังเปลี่ยนสีสันได้เองเหมือนกับรุ่น 9 Pro เมื่อเจอแสงแดด โดยใช้เวลาในการเปลี่ยนสีราวๆ 25 วินาที และจะกลับมาปกติในเวลาประมาณ 3 นาที (ก็แค่ gimmick อะนะใครจะไปยืนกลางแดดขนาดนั้น)

ด้านหน่วยประมวลผลยังคงใช้ Qualcomm Snapdragon 695 5G เช่นเดียวกัน ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และตัวเครื่องรองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด แบบ 5G+5G และมีฟีเจอร์ Virtual RAM เพื่อกันหน่วยความจำเป็น RAM ได้รวมสูงสุด 19GB เปิดราคา CNY1,999 หรือประมาณ 9,990 บาท

Source



ถูกใจบทความนี้  0

One thought on “Realme V25 เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยดีไซน์คุ้นตา

Comments are closed.