สายฮิปห้ามพลาด…ทรูสเปซ X อิส อราวนด์ ครีเอท Tumbler + Totebag สุดพรีเมี่ยม  เอ็กซ์คลูซีฟ เพียงสมัครสมาชิกทรูสเปซ รับฟรีตลอดมี.ค.นี้ 

กรุงเทพฯ 3 มีนาคม 2565 – มากกว่าพื้นที่การใช้งานโคเวิร์คกิ้งสเปซ…ทรูสเปซ ควงคู่ Ease Around ดีไซเนอร์สุดฮิตในกลุ่มวัยทีน ออกแบบสินค้าพรีเมี่ยม กระบอกน้ำ Tumblerและกระเป๋า Totebag ฟรีเฉพาะลูกค้าทรูสเปซ ให้ได้เลือกสะสม เพียงสมัครสมาชิกรายปี ทั้งประเภท Basic หรือ Boss พร้อมรับส่วนลดค่าสมาชิก 20% พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าทรู สามารถนำทรูพอยท์มาแลกเป็นส่วนลดเพิ่มสูงสุด 200 – 400 บาท สุดคุ้มทุกการใช้งานในตามสไตล์ที่ใช่ได้ตลอดเดือนมีนาคม 2565

น้องๆ นักศึกษา หรือผู้สนใจ อยากเป็นเจ้าของกระบอกน้ำ Tumbler ไว้ดื่มตอนหยุดพักเหนื่อย และกระเป๋าผ้าไซส์เหมาะบรรจุความขยัน ที่ไม่ซ้ำใคร เพียง

สมัครสมาชิกประเภท Basic

  • รับส่วนลด 20% จาก 1,200 บาท เหลือเพียง 1,080 บาท
  • รับฟรี กระบอกน้ำ Tumbler จากคอลเลกชัน Ease Around มี 4 สีให้เลือก ( Ivory / Black / Gray / Cherry) มูลค่า 899 บาท
  • ลูกค้าทรู ใช้ 99 พอยท์ เหลือเพียง 880 บาท หรือใช้ 199 พอยท์ เหลือเพียง 680 บาท

หรือสมัครสมาชิกประเภท Boss

  • รับส่วนลด 20% จาก 2,000 บาท เหลือเพียง 1,800 บาท
  • รับฟรี กระบอกน้ำ Tumbler และ กระเป๋า Totebag จากคอลเลกชัน Ease Around รวมมูลค่า 1,798 บาท
  • ลูกค้าทรู ใช้ 99 พอยท์ เหลือเพียง 1,600 บาท หรือใช้ 199 พอยท์ เหลือเพียง 1,400 บาท

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกทรูสเปซอยู่แล้ว สามารถหาซื้อสินค้าพรีเมี่ยม กระบอกน้ำ Tumbler มูลค่า 899 บาท และกระเป๋าผ้า Totebag มูลค่า 899 บาท ในราคาพิเศษเพียง 720 บาทได้ที่ทรูสเปซ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ทรูสเปซ ทั้ง 8 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สาขาเซ็นเตอร์พอยต์ ออฟ สยามสแควร์ สาขาสยาม สแควร์ ซอย 2 สาขาไอคอนสยาม สาขาเสริมไทยคอมเพลกซ์ จ.มหาสารคาม สาขามหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา สาขามหาวิทยาลัยรังสิต สาขาอโศก และสาขาอุบลราชธานี Y-Square ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และเพื่อความมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยของสมาชิกและผู้เข้าใช้บริการตามประกาศของ ศบค.ในการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ทรูสเปซ ได้ดำเนินงานตาม 8 มาตรการอย่างเคร่งครัด ให้เจ้าหน้าที่สวมใส่ Face Shield และหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติงาน ตรวจวัดอุณหภูมิทั้งพนักงาน และลูกค้าก่อนเข้าใช้พื้นที่ ให้ลูกค้าบันทึกข้อมูลก่อนเข้าใช้งาน จัดวางเจล แอลกอฮอลล์ไว้ทุกสาขา ทำความสะอาดพื้นที่และอุปกรณ์หลังการใช้งานอย่างสม่ำเสมอ มีการจัดวางพื้นที่กว้างขวาง และแบ่งเป็นสัดส่วนแบบรักษาระยะห่างอย่างเหมาะสม เพราะทรูสเปซคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดีของสมาชิกทุกท่านอย่างสูงสุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นราคาพิเศษได้ที่ www.truespaceth.com, Facebook : truespace, IG : truespaceth หรือ Line @Truespace



ถูกใจบทความนี้  0

One thought on “สายฮิปห้ามพลาด…ทรูสเปซ X อิส อราวนด์ ครีเอท Tumbler + Totebag สุดพรีเมี่ยม  เอ็กซ์คลูซีฟ เพียงสมัครสมาชิกทรูสเปซ รับฟรีตลอดมี.ค.นี้ 

Comments are closed.