Going to You at a Speed of 493KM ซีรีส์เกาหลีสายกีฬา พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar 20 เมษายนนี้

Going to You at a Speed of 493KM ซีรีส์เกาหลีสายกีฬา พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar 20 เมษายนนี้

 

นำแสดงโดย พัคจูฮยอนและแชจงฮยอบ ซีรีส์ความยาว 16 ตอนบอกเล่าเรื่องราวความรักที่เริ่มต้นขึ้นในสนามแบดมินตัน
เมื่อคู่หูนักตบลูกขนไก่เริ่มตกหลุมรักกันและกัน

 

 

 

สาวก K-Drama และเกมกีฬา จะได้พบกับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด Going to You at a Speed of 493KM ที่จะสตรีมบน Disney+ Hotstar 20 เมษายนนี้ นำแสดงโดยพัคจูฮยอน (Park Ju Hyun) จากเรื่อง Piece of Your Mind และ Extracurricular และแชจงฮยอบ (Chae Jong Hyeop) จากเรื่อง Hot Stove League และ Sisyphus: The Myth ซีรีส์โรแมนติกดราม่าความยาว 16 ตอนนี้ บอกเล่าเรื่องราวความรักและความหลงใหลในกีฬาแบดมินตันของอดีตนักแบดมินตันมือฉมังที่ต้องการกลับมาไล่ตามความฝันของตัวเองอีกครั้ง แต่ขณะเดียวกันก็ต้องร่วมทีมกับคู่ผสมที่ฝีมือไม่ค่อยเข้าตาเธอเท่าไรนัก

 

หลังจากห่างหายจากการแข่งขันแบดมินตันไปอย่างปริศนาเมื่อ 3 ปีก่อน พัคแทยัง (Park Taeyang) รับบทโดย พัคจูฮยอน กลับมาลงสนามอีกครั้งหนึ่ง กับเพื่อนร่วมทีมคู่ผสมคนใหม่ พัคแทจุน (Park Taejoon) รับบทโดย แชจงฮยอบ ซึ่งทั้งคู่มีมุมมองและชีวิตที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง สำหรับแทยังนั้น เธอพร้อมที่จะทุ่มเทกับแบดมินตันอย่างเต็มความสามารถเพื่อทวงคืนชื่อเสียงในฐานะเจ้าเหรียญทองอีกครั้ง แต่ขณะเดียวกัน แทจุนมองการแข่งแบดมินตันว่าเป็นเหมือนงานชนิดหนึ่งที่เขาไม่ค่อยจะแฮปปี้กับมันเท่าไร แม้ว่าจะต่างกันสุดขั้วขนาดนี้ แต่ทั้งคู่ก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาคือตัวจริงในสนามลูกขนไก่ และเมื่อพวกเขาต้องฝึกซ้อมด้วยกันเป็นประจำ ความรู้สึกดีๆ จึงเริ่มก่อตัวขึ้น

 

Going to You at a Speed of 493KM เขียนบทโดย ฮอซองฮเย (Huh Seong hye) กำกับโดย โจอุง (Joe Woong) และกูซองจุน (Gu Seong jun) โดยจะสตรีมให้รับชมกันบน Disney+ Hotstar 20 เมษายนนี้



ถูกใจบทความนี้  0