iQOO เผยสเปคแบตเตอรี่รุ่น Neo 6 ก่อนเปิดตัวพรุ่งนี้

vivo นอกจากจะปล่อยของในแบรนด์หลักทั้งรุ่นใหญ่อย่าง X fold และ X note ในประเทศจีนแล้วยังมีข่าวเกี่ยวกับแบรนด์รองอย่าง iQOO อีกว่าในวันพรุ่งนี้หรือวันที่ 13 เมษายนจะมีการเปิดตัว iQOO Neo 6 อย่างเป็นทางการ

โดยก่อนหน้านี้บริษัทฯ ได้เปิดเผยแล้วว่าตัวเครื่องดังกล่าวจะมีกล้องตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (OIS) และล่าสุดได้เปิดเผยสเปคเกี่ยวกับแบตเตอรี่ผ่านภาพออกมาแบบตรงๆ ระบุชัดเจนว่ารุ่นนี้จะมีแบตเตอรี่ความจุ 4,700mAh และรองรับการชาร์จไฟแรงสูงถึง 80W นั่นหมายความว่าในการใช้งานจริงใช้เวลาชาร์จประมาณ 5 นาทีก็สามารถนำไปใช้งานต่อได้ 2 ชั่วโมงในการเล่นเกมส์ด้วยนะ (กรณีเร่งรีบจริงๆ แหละนะคงไม่ค่อยมีใครทำถ้าไม่ลืม)

ส่วนข่าวลือก่อนหน้านั้นระบุว่าตัวเครื่องจะมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.62 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอดีไซน์ Punch-hole และมีกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ส่วนด้านหลังจะมีกล้องสามตัวโดยกล้องอีกสองตัวเป็น Ultrawide 12 ล้านพิกเซล และ Depth Sensor 2 ล้านพิกเซล

ด้านหน่วยประมวลผลมาพร้อม Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 ทำงานร่วมกับ LPDDR5 RAM 12GB และหน่วยความจำมากสุด 256GB และแน่นอนว่าทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 12

Source



ถูกใจบทความนี้  0