เผยดีไซน์ของ Oppo F21 Pro ก่อนเปิดตัว

oppo เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ F21 Pro ในวันที่ 12 เมษายนนี้ และล่าสุดทางบริษัทฯ เองได้ปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการออกมาในส่วนของดีไซน์ตัวเครื่อง โดยปล่อยมาด้วยกันสองสีสันได้แก่ Sunset Orange และ Cosmic Black

ฝาหลังดูเหมือนวัสดุจะเป็นเหมือนหนังซึ่งพัฒนาโดยวิศวกรของบริษัทฯ ด้วยการผสมผสาน Fibreglass-Leather เข้าด้วยกันกับกรอบตัวเครื่องแบบเรียบแบน

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังพัฒนา faux leather ให้มีความทนทานเพิ่มขึ้นทั้งความทนทานต่ออุณหภูมิต่างๆ รวมถึงให้สามารถทนทานต่อน้ำได้ด้วยรวมถึงการใช้งานที่หนักหน่วงขึ้น โดยบริษัทฯ ได้ทดสอบวัสดุดังกล่าวด้วยrubbing alcohol, rubber erasers และ denim swatches เพื่อทดสอบด้วยว่าสีของวัสดุจะยังคงทนทาน

สำหรับสีดำมาพร้อมกับดีไซน์ Oppo’s Glow design ที่จะนำความเงางามมาใส่เพิ่มเติม (คนละวัสดุกับสีส้มว่างั้นเถอะ) และตัวเครื่องจะมีความหนา 7.54 มิลลิเมตรในสี Sunset Orange และหนา 7.49 มิลลิเมตรในสี Cosmic Black ทั้งสองสีมาพร้อมกระจก 2.5D และมีน้ำหนักตัวเครื่อง 175 กรัม

สำหรับกล้องหน้าจะมีความละเอียด 32 ล้านพิกเซลเหมือนกับรุ่นเรือธง ส่วนหน้าจอลือว่าจะมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว 90Hz refresh rate และมีหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 680 มีแบตเตอรี่ 4,500mAh รองรับการชาร์จไฟ 33W

Source



ถูกใจบทความนี้  0