ลือ Oppo Reno 8 มีหน้าจอ 120Hz ดีไซน์เหมือน OnePlus

เมื่อปีก่อนเราได้เห็นภาพเรนเดอร์หลุดของ Oppo Reno 7 Series ที่มีการออกแบบแผงกล้องด้านหลังใหม่ออกมา ล่าสุดทาง Digital Chat Station แหล่งข่าวเจ้าเดิมได้คาดการณ์ว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นั้นจะมีดีไซน์คล้ายคลึงกับ OnePlus 10 Pro แต่มีหน้าจอเรียบแบนไม่โค้ง

นอกจากนี้แหล่งข่าวลือดังกล่าวยังได้ระบุสเปคด้วยว่าจะไม่แตกต่างจาก Reno 6 Pro มากนักโดยหน้าจอจะมีขนาด 6.55 นิ้ว และเชื่อว่ามาเป็นหน้าจอ OLED ความละเอียด 1,080 x 2,400 พิกเซล แต่จะมีการอัพเกรดหน้าจอให้มี 120Hz refresh rate จากเดิมที่ใช้งาน 90Hz refresh rate มาไม่รู้กี่รุ่นแล้ว เรียกว่าใช้งานหน้าจอเดิมจนหน้าจอหมดเลยก็ว่าได้มั้งเนี่ย

ในส่วนของกล้องหลังจะมีด้วยกันทั้งหมดสามตัวเป็นกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล (Sony IMX766) เป็นตัวเดียวกับที่ใช้งานบน Reno 7 Pro / Find X3 Pro และสมาร์ตโฟนรุ่นอื่นๆ อีกหลายรุ่น(เพราะยังไม่มีเซ็นเซอร์ใหม่ออกมาให้ใช้ซะที)

ทั้งนี้ในรุ่น 7 Pro ได้มาพร้อมหน่วยประมวลผล ustom Dimensity 1200-Max แต่สำหรับว่าที่รุ่นใหม่นี้ยังไม่มีข่าวลือว่าจะมาพร้อมหน่วยประมวลผลใดเลย ทั้งนี้คาดว่าอาจมีการเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคม (อ้างอิงจากการเปิดตัว Reno 6 Series ในปีที่ผ่านมา ซึ่งกลุ่ม reno นี่ออกปีนึงสองรอบได้ล่ะ)

Source



ถูกใจบทความนี้  1