Realme 9 4G จะมาพร้อมกล้อง 108MP เปิดตัว 7 เมษายนนี้

Realme 9 Pro ได้เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามติดมาด้วย 9 5G ในเดือนมีนาคม เท่านั้นไม่พอทางบริษัทฯ เตรียมสานต่อกับรุ่น LTE ของซีรีส์ดังกล่าวโดยได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะเปิดตัววันที่ 7 เมษายน 2022 นี้

Realme 9 4G จะมาพร้อมเซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL HM6 ซึ่งมีความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ซึ่งจะมีเทคโนโลยีการรวมพิกเซลใหม่ด้วย (ไม่รู้ใหม่นี่ดีกว่าเดิมยังไงนะ) ทั้งนี้ในส่วนของเซ็นเซอร์รุ่นอื่นๆ นั้นไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่ทาง Realme ได้ระบุเพียงว่ากล้อง Ultrawide จะมีมุมมองกว้าง 120 องศา ส่วนกล้องอีกตัวนึงจะเป็น Macro ที่ระยะโฟกัสใกล้สุด 4 มิลลิเมตร

สำหรับสีสันตัวเครื่องจะมาด้วยกันทั้งหมดสามสี และมีสีเด่นเฉพาะรุ่นคือ Sunburst Gold และตัวเครื่องจะมีความหนาที่ 7.99 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง 178 กรัม

ส่วนหน้าจอนั้นคาดว่าจะมาพร้อม Super AMOLED ที่มี 90Hz refresh rate และด้วยหน้าจอแบบดังกล่าวจึงทำให้ได้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอมาด้วย ซึ่งนอกจากจะใช้สแกนลายนิ้วมือได้แล้วยังใช้ในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อีก (ว่าแต่จะแม่นยำมั้ยหว่าเพราะปกติมันต้องเอานิ้วจิ้มไว้พักนึงเลยนะ จากที่เคยใช้เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจของแบรนด์อื่น)

Source



ถูกใจบทความนี้  0