Geekbench เผย vivo iQOO Neo 6 มาพร้อม Snapdragon 8 Gen 1

vivo iQOO Neo 6 เตรียมเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ โดยแหล่งข่าวจากประเทศจีนไม่ได้ออกมายืนยันว่ามีการใช้หน่วยประมวลผลรุ่นใด แต่ล่าสุดได้ปรากฎบนการทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark ชื่อดังอย่าง Geekbench ว่ามาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 แน่นอน

พร้อมกันนี้ได้เปิดเผยโค้ดเนมตัวเครื่องในชื่อ “taro” (นึกถึงขนมปลาเส้นเลยทีเดียว) ซึ่งมาในรหัส V2196A และในการทดสอบนั้นใช้ RAM 12GB และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 12 ทันทีที่ออกจากกล่อง ส่วน OS จริงๆ คงครอบด้วย OriginOS Ocean ตามแบบฉบับของ vivo และบริษัทในเครือที่จำหน่ายในจีน แต่รุ่นนอกจีนอาจกลายเป็น Funtouch OS ก็เป็นได้

นอกจากนี้สมาร์ตโฟนดังกล่าวยังได้ปรากฎบน TENAA ซึ่งมีข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่าตัวเครื่องจะใช้งานหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.62 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ พร้อมกับมีแบตเตอรี่ความจุ 4,700mAh ไม่มีข้อมูลเรื่องความเร็วในการชาร์จ แต่คาดว่าน่าจะรองรับอยู่ที่ประมาณ 80W เนื่องจากก่อนหน้านี้ V2196A ได้ผ่านการรับรองอัตราการชาร์จไฟเข้าที่ 20V/4A ผ่านทาง China 3C แล้วนั่นเอง

ส่วนดีไซน์นั้นถ้ามองโดยไม่มีโลโก้แบรนด์แปะเลยเนี่ย เอาจริงๆ แยกไม่ออกเลยด้วยซ้ำว่าจะจำหน่ายในนาม vivo หรือ iQOO เพราะว่าดีไซน์เหมือนกันสุดๆ

Source



ถูกใจบทความนี้  0