PDAMobiz Talk: 1Password ปล่อยเวอร์ชันใหม่สำหรับ MacOS !!

1Password ปล่อยเวอร์ชันใหม่สำหรับ MacOS !!

 

สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกันเช่นเคยทุกวันเสาร์ครับ เผลอแป๊บเดียวเราเข้าสู่เดือนที่ 5 ของปีนี้แล้ว วันเวลาผ่านไปเร็วจริงๆ และดูเหมือน่าสถานการณ์ต่างๆ กำลังคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งตัวเลขการแพร่ระบาด และจำนวนผู้เสียชีวิตที่ลดลงสอดคล้องกับการลดขั้นตอนในการกัดตัวอย่างๆ สำหรับผู้ที่เดินทางเข้ามาเพื่อทำธุรกิจ หรือแม้แต่ท่องเที่ยวเองก็ตามที ในขณะที่สถานการณ์ทางเศรษฐกิจกำลังตึงตัว ทั้งเรื่องของพลังงานที่ปรับขึ้นราคา และสินค้าอุปโภคบริโภคหลายรายการก็กำลังปรับขึ้นราคาเช่นกัน ขอเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ ทุกท่านผ่านสถานการณ์ยากลำบากไปได้นะครับ

วกกลับเข้ามาเรื่องไอทีกันสักนิดครับ 1Password 8 สำหรับ Mac ได้ตัวออกเต็มแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากได้มีการปล่อยผู้ใช้ทดลองรุ่นเบต้า โดยนำเสนอการออกแบบใหม่ที่ทันสมัยยิ่งขึ้นและคุณสมบัติใหม่จำนวนหนึ่งสำหรับตัวจัดการรหัสผ่านยอดนิยม แต่มีสิ่งหนึ่งที่เกี่ยวกับแอปที่อาจเป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับผู้ใช้ Mac นั่นคือคุณลักษณะ Universal Autofill ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถป้อนรหัสผ่านลงในแอปได้โดยอัตโนมัติเหมือนกับที่คุณทำในแท็บเบราว์เซอร์นั่นเอง

จุดโดดเด่นของ 1Password 8 ต่างจากแอปจัดการรหัสผ่านส่วนใหญ่ คือโดยเราต้องเปิดตัวจัดการรหัสผ่าน ค้นหาบัญชี แล้วคัดลอกและวางข้อมูลของคุณลงในแอป ซึ่ง 1Password กำหนดให้สามารถใช้แป้นพิมพ์ลัด ⌘\ ในการ Universal Autofill ได้ และมันจะทำงานรวดเร็วอย่างน่าเหลือเชื่อโดยเฉพาะถ้าเราใช้งานร่วมกับ Touch ID

Source: TheVerge

ฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ  >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

จนกว่าจะพบกันใหม่
Suppakit
07-May-22



ถูกใจบทความนี้  0