iQOO Neo 6 เตรียมเปิดตัวในอินเดียสิ้นเดือนนี้

iQOO ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมายืนยันกำหนดการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ iQOO Neo 6 ในประเทศอินเดียเป็นที่เรียบร้อยช่วงสิ้นเดือนนี้หรือวันที่ 31 พฤษภาคม

โดยรุ่น Neo 6 ที่จะเปิดตัวในอินเดียนั้นจะมีสเปคที่แตกต่างจากรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศจีนที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยรุ่นจำหน่ายในจีนนั้นมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 แต่รุ่นที่จำหน่ายในอินเดียนั้นจะเป็น Qualcomm Snapdragon 870 แทน

สำหรับสเปคอื่นๆ ทางบริษัทไม่ได้ยืนยันอะไรออกมานอกจากภาพทีเซอร์ที่มีตัวเครื่องสองสีสัน ทำงานร่วมกับ RAM 12GB หน่วยความจำตัวเครื่อง 256GB ซึ่งน่าจะมีทางเลือกหลายรุ่นอยู่เหมือนกัน

ในทีเซอร์ยังบอกอีกว่าตัวเครื่องรองรับการชาร์จไฟแรง 80W ซึ่งจะใช้เวลาชาร์จจาก 1-50% เพียง 12 นาที และในกล่องจะมี Adapter และสายชาร์จแถมมาให้ด้วย นอกจากนี้ยังเผยผลทดสอบผ่าน AnTuTu ว่าได้คะแนน 740K+ หรือประมาณเจ็ดแสนสี่หมื่นคะแนนนั่นเอง ซึ่งก็น่าจะอยู่ในค่ามาตรฐานของหน่วยประมวลผลที่เลือกใช้งานอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตามพอเปลี่ยนสเปคโดยเฉพาะหัวใจอย่างหน่วยประมวลผลตัวเครื่องก็น่าจะส่งผลต่อราคาตัวเครื่องที่น่าจะถูกลงจากเดิมพอสมควรเลยทีเดียวซึ่งอาจอยู่ในช่วงหมื่นต้นๆ นี่แหละ

Source



ถูกใจบทความนี้  0