ลือ Realme Pad รุ่นใหม่กำลังมาพร้อม Snapdragon 870 หน้าจอ 120Hz

มีข่าวลือมาจากประเทศจีนว่า Realme อยู่ระหว่างพัฒนาแท็บเล็ตรุ่นใหม่อยู่เพื่อสานต่อรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง Realme Pad และ Realme Pad mini โดยมีข่าวลือว่าแท็บเล็ตรุ่นใหม่นั้นจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 870

ว่าที่แท็บเล็ตรุ่นใหม่นี้จะมีหน้าจอแบบ LCD ความละเอียดสูงถึง QHD+ พร้อม 120Hz refresh rate ซึ่งสเปคหน้าจอจัดว่าดูดีเลยทีเดียวโดยเฉพาะเรื่องความละเอียดแม้ว่าจะเป็น LCD ที่บางคนอาจไม่ชอบก็ตาม (แต่ผมโอเคนะ) และจะมีแบตเตอรี่ความจุ 8,360mAh ซึ่งถือว่าแบตเตอรี่ขนาดใหญ่อยู่ฉะนั้นหน้าจอไม่น่าจะเล็กเท่าไหร่นะ

โดย Vice President ของ Realme ได้ออกมาเปรยว่านี่จะเป็นแท็บเล็ตที่ดีที่สุดในช่วงราคาที่จำหน่ายจนถึงขั้นใช้คำว่าราชาของช่วงราคานี้ แต่ก็ไม่ได้มีการกล่าวถึงว่าราคาจะเป็นเท่าไหร่นะ ซึ่งจากสเปคข้างต้นและหน่วยประมวลผล Snapdragon 870 ที่นับว่าตกรุ่นไปแล้วก็อาจทำให้ราคาถูกลงมาได้อยู่แหละมั้ง

คาดว่าแท็บเล็ตดังกล่าวจะเปิดตัวในช่วงสิ้นเดือนนี้ (ก็อีกไม่เกินสัปดาห์กว่า) และอาจจะมาพร้อมกับสมาร์ตโฟนที่ชาร์จไฟได้แรงถึง 150W อย่าง Realme GT Neo 3 150W ด้วยซึ่งตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการใดๆ ออกมาก็คงขอลือไปก่อนแล้วก็เปิดตัวปุบปับเลยรึเปล่าก็ไม่แน่เหมือนกัน

Source



ถูกใจบทความนี้  0