ลือ OnePlus 10 Ultra จะปรับปรุงกล้องให้ดีขึ้นและยังคงใช้ SD 8 Gen 1

อันที่จริงมีข่าวลือมาได้นานพอสมควรแล้วสำหรับข่าวลือว่า OnePlus จะทำสมาร์ตโฟนรุ่น Ultra ออกมาซึ่งที่ผ่านมาก็ยังไม่เห็นเสียที แต่สำหรับปีนี้มีข่าวว่าอาจมี OnePlus 10 Ultra ซึ่งทาง Tipster นามว่า Yogesh Brar ได้เปิดเผยรายละเอียดบางส่วนออกมาด้วย

แหล่งข้อมูลดังกล่าวเปิดเผยว่า OnePlus มีเป้าหมายที่จะเพิ่มประสบการณ์กล้องที่ดียิ่งขึ้นจากรุ่น 10 Pro ไปสู่รุ่น Ultra ซึ่งเราอาจได้เห็นการนำ Periscope Lens มาใส่บนสมาร์ตโฟนแบรนด์นี้เสียที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีการเปิดเผยสเปคของกล้องออกมาแต่อย่างใด แหล่งข่าวกลับยืนยันเพียงว่าจะยังคงมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 ซึ่งมันจะแปลกอะไรล่ะก็มีให้เลือกอยู่ไม่กี่หน่วยประมวลผลเองสำหรับสมาร์ตโฟนเรือธงเนี่ย

สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้องได้คาดว่าอาจมีหน่วยประมวลผลถึงสองรุ่นขึ้นกับตลาดที่นำไปจำหน่ายซึ่งหน่วยประมวลผลอีกรุ่นจะเป็นอะไรไปได้นอกเสียจาก MediaTek Dimensity 9000 ซึ่งประสิทธิภาพพอฟัดพอเหวี่ยงกันกับ Snapdragon 8 Gen 1 นั่นเอง

ว่าแต่ที่มีข่าวทันทีหลังจากที่ DxOMark ปล่อยผลทดสอบ OnePlus 10 Pro นี่ไม่ใช่ว่าแก้เก้อหรืออะไรใช่มั้ยเพราะผลทดสอบดังกล่าวนั้นด้อยกว่าอดีตสมาร์ตโฟนเรือธงที่ออกมาเกินปีเสียอีกนะ

Source



ถูกใจบทความนี้  0