เผยภาพตัวเครื่อง Oppo Reno 8 Pro พร้อมสเปค

Oppo เตรียมเปิดตัว Reno 8 Series เร็วๆ นี้โดยทาง Tipster ชื่อดังอย่าง Digital Chat Station ได้เผยสเปครุ่นโปรออกมาแล้วเรียบร้อย

แหล่งข่าวดังกล่าวเปิดเผยข้อมูลว่าตัวเครื่องจะมีหน้าจอ OLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ พร้อม 120Hz refresh rate โดยหน้าจอดังกล่าวจะผลิตโดยซัพพลายเออร์อย่าง ฺBOE และมีกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล

แผงกล้องด้านหลังขนาดใหญ่ มีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX766 พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (OIS) ส่วนกล้องอีกสองตัวยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมา

สำหรับหน่วยประมวลผลคาดว่ามาพร้อม MediaTek Dimensity 8100 Max ซึ่งคาดว่าจะมาพร้อมกับ Oppo’s MariSilicon X co-processor ด้วย และแบตเตอรี่ตัวเครื่องจุ 4,500mAh รองรับการชาร์จไฟแรง 80W

ขอบตัวเครื่องจะใช้วัสดุอลูมิเนียมอัลลอย, ตัวเครื่องมีลำโพงคู่ และมอเตอร์แกน X และจะมีสีสันตัวเครื่องให้เลือกระหว่างสีเขียว สีเทาและสีดำ นอกจากนี้แหล่งข่าวยังระบุความหนาตัวเครื่องที่ 7.34 มิลลิเมตร น้ำหนัก 180 กรัม (เบาอยู่นะ) ส่วนดีไซน์ตัวเครื่องในภาพรวมนั้นจะใกล้เคียงกับ OnePlus 10 Pro ซึ่งในภาพรวมแค่ได้เซ็นเซอร์มาเป็น Sony IMX766 กับหน่วยประมวลผลแรงๆ อย่าง Dimensity 8100 Max ก็นับว่าน่าสนใจมากแล้ว

Source via



ถูกใจบทความนี้  0