Realme Pad X เตรียมเปิดตัววันที่ 26 พฤษภาคมนี้

Realme อยู่ระหว่างพัฒนาแท็บเล็ตรุ่นใหม่และเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้โดยมีกำหนดการแล้วเป็นวันที่ 26 พฤษภาคมซึ่งก็อีกไม่กี่วันเท่านั้นเอง

Weibo ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องออกมาหลากสีสันชูสีเด่นคือสีเขียวโทนสว่างสดใส พร้อมระบุว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 870 (ยืนยันโดย CMO Realme ซึ่งจะรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ด้วย) และจากภาพเรนเดอร์นั้นดูเหมือนขอบหน้าจอตัวเครื่องน่าจะบางพอสมควรเหมือนกันและหน้าจอจะเรียบแบนไม่โค้งเลย

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีสเปคอื่นระบุหรือเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด ไม่ว่าจะกล้องหน้าความละเอียดเท่าใด กล้องหลังความละเอียดเท่าใด

รู้เพียงแค่ว่าหน้าจอจะมีความละเอียด QHD+ พร้อม 120Hz refresh rate เท่านั้นเอง แต่ว่าหน้าจอไม่ใช่ AMOLED เป็นแบบ LCD แทน ส่วนแบตเตอรี่จัดความจุมาเต็มพอสมควรที่ 8,360mAh แต่ก็ไม่รู้สเปคการชาร์จไฟอยู่ดีว่ารองรับแรงแค่ไหน

ที่น่าสนใจจากภาพเรนเดอร์คือเหมือนจะมีปากกามาด้วยซึ่งต้องมาลุ้นกันว่าปากกาที่จะใส่มานั้นต้องซื้อเพิ่มเติมหรือติดมาให้เลย และเจ้าตัวปากกาเองจะมีฟีเจอร์อะไรที่โดดเด่นไปแข่งกับคู่แข่งหลายๆ ตัวทั้งจากทางฝั่ง Android รวมถึง iPad ได้บ้าง และราคาเครื่องจะน่าเอื้อมหรือไม่

Source



ถูกใจบทความนี้  0