Redmi Note 11T Series เตรียมเปิดตัว 24 พฤษภาคมนี้

Xiaomi เตรียมเปิดตัว Redmi Note 11T Series ต่อเสมือนเป็นการสานต่อจาก Redmi 11 ต่อเนื่อง โดยมีกำหนดการเปิดตัวเป็นวันที่ 24 พฤษภาคมนี้

บัญชีอย่างเป็นทางการ (Official Account) ของ Redmi ได้เผยข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ Weibo ถึงทีเซอร์ต่างๆ พร้อมกำหนดการของ Note 11T Series ซึ่งคาดว่าอาจมาด้วยกันไม่น้อยกว่าสามรุ่นโดยจะมีรุ่น Pro และ Pro+ เคียงข้างกันมากับรุ่นปกติด้วย (ทั้งนี้ก่อนหน้าในอินเดียเคยเปิดตัว Note 11T 5G ไปซึ่งใช้หน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 810 ซึ่งน่าจะเป็นคนละรุ่นกัน)

จากภาพทีเซอร์เผยให้เห็นว่าด้านหลังตัวเครื่องมีแผงกล้องที่ใส่กล้องหลังเอาไว้ทั้งหมดสามตัว สอดคล้องกับก่อนหน้านี้ที่ทาง Xiaomi ได้เปรยไว้ว่ารุ่นดังกล่าวจะได้กล้องระดับเดียวกับสมาร์ตโฟนเรือธง และมาพร้อมหน้าจอ LCD แทน ทั้งนี้สำหรับรุ่นท็อปอย่าง Note 11T Pro+ (ชื่อจะยาวไปไหน) คาดว่าจะมาพร้อมหน่วยประมวลผลใหม่อย่าง MediaTek Dimensity 8100 ซึ่งกำลังมีหลายรุ่นที่รอเปิดตัวและใช้งานและอาจจะใช้ในรุ่นโปรไม่พลัสด้วยก็เป็นได้ แต่สำหรับรุ่นปกตินั้นยังไม่แน่ว่าจะไปใช้งานหน่วยประมวลผลใด

จะว่าไปก็แปลก ยุคนี้ชอบทำรุ่นกันแบบ ปกติ โปร และโปรพลัส แตกต่างจากก่อนหน้าที่จะมี รุ่นปกติ รุ่นเล็กและรุ่นโปร ซึ่งอาจจะทำให้รู้สึกดีขึ้นเวลาใช้งานแบบนี้หรอ?



ถูกใจบทความนี้  0