ลือ vivo T2x จะมาพร้อมแบตเตอรี่ 6,000mAh หน่วยประมวลผล Dimensity 1300

vivo T2 ได้มีกำหนดการเปิดตัวเป็นวันที่ 6 มิถุนายนนี้ซึ่งก็ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับสเปคออกมาพอสมควรแล้ว ล่าสุดยังมีข่วาลือสเปคอีกรุ่นได้แก่ T2x ที่ว่าจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 1300 และมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่

vivo t1

Digital Chat Station เปิดเผยเกี่ยวกับหน่วยประมวลผลออกมาและสเปคอื่นๆ ผ่านทางเว็บไซต์ Weibo ซึ่งในภาพรวมแล้วดูคล้ายกันกับ iQOO Z5

สำหรับสเปคลือว่าจะมาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 6.58 นิ้ว ดีไซน์ Punch-hole ใส่กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลไว้หนึ่งตัว ด้านหลังมีกล้องสองตัวเป็นกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซลและกล้องอีกตัวความละเอียด 2 ล้านพิกเซล (ไม่พ้น Depth Sensor) ส่วนแบตเตอรี่นั้นใส่มา 6,000mAh และรองรับการชาร์จไฟแรง 44W

เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมีมาให้ที่ด้านข้างตัวเครื่องตรงปุ่ม Power และตัวเครื่องจะมีน้ำหนักมากกว่า 200 กรัม หนา 9.2 มิลลิเมตร (น่าจะเพราะแบตเตอรี่) รวมถึงจะมาพร้อมหน่วยประมวลผลใหม่ที่เลือกใช้นั้นจะช่วยในการจัดการพลังงานให้ดียิ่งขึ้นกว่ารุ่นแรก ส่วนการเปิดตัวนั้นคาดว่าจะมาในช่วงเดือนหน้านี้แหละ ซึ่งตอนนี้แม้ข้อมูลสเปคเครื่องจะลือมาค่อนข้างครบแล้วแต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยราคาค่าตัวออกมาว่าจะอยู่ในช่วงใด

Source



ถูกใจบทความนี้  1