Xiaomi Mi Band 7 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Xiaomi เปิดตัว Mi Band 7 รุ่นใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อย

Mi Band 7 มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 1.62 นิ้ว (จากเดิมหน้าจอขนาด 1.56 นิ้ว) ความละเอียด 490×192 พิกเซล และมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่หลายคนรอคอย Always on display ที่จะทำให้หน้าจอติดตลอดเวลา (ปกติจะดูเวลาทีต้องมานั่งแตะที) และ Xiaomi เคลมว่าหน้าจอจะมีพื้นที่ใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 25% ยังคงรองรับ SpO2 หรือการวัดออกซิเจนจากความดันเลือด แต่มีการปรับปรุงให้แม่นยำยิ่งขึ้นกว่าเดิม

สำหรับโหมดการออกกำลังกายมีให้เลือกมากถึง 120 โหมดด้วยกัน, มีโหมด Professional sport 4 โหมด และมีการติดตามความเคลื่อนไหวแบบอัตโนมัติ ฯลฯ เพิ่มเข้ามา

แบตเตอรี่ตัวนี้จุ 180mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 14 วัน (แต่คาดว่าน่าจะเป็นแบบไม่ได้เปิดหน้าจอตลอดเวลานะ) และยังคงใช้เวลาชาร์จนานอยู่ถึง 2 ชั่วโมงเลย

สำหรับราคาของแบนด์รุ่นใหม่นี้จะเริ่มที่ CNY237 หรือประมาณ 1,190 บาท ซึ่งจะมีรุ่นที่รองรับการใช้งาน NFC ด้วย (อันนี้ดีนะถ้ามีระบบ payment รองรับก็ต่อยอดกันได้) แต่ก็น่าจะมีการคิดราคาเพิ่มกันเข้าไปอีกหน่อย

โดยรวมถือว่ามีการปรับปรุงเพิ่มคือหน้าจอขนาดใหญ๋ขึ้นและเปิดค้างตลอดเวลาได้ รวมถึงมีรุ่น NFC ให้เลือกสรรซึ่งถ้ามองว่าของเดิมยังดีอยู่ก็ข้าม ๆ ไปก่อนได้

Source



ถูกใจบทความนี้  0