เผยภาพเรนเดอร์เหมือนรอขายของ ZTE Axon 40 Ultra เป็นครั้งแรก

สัปดาห์หน้านี้ทาง ZTE จะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟน Axon Series รุ่นใหม่หรือ Axon 40 Series ซึ่งคาดว่าจะมีด้วยกันทั้งหมดสามรุ่นประกอบด้วย Axon 40 / Axon 40 Pro / Axon 40 Ultra ซึ่งในครั้งนี้ได้มีภาพเรนเดอร์เสมือนภาพขายจริงหรือภาพบนเว็บไซต์ของรุ่นท็อป Ultra ออกมา

ในภาพรวมตัวเครื่องดูเหมือนกับสมาร์ตโฟนเรือธงแห่งปี 2022 จริงๆ ทั้งดีไซน์หน้าจอขอบโค้งทั้งสองข้าง (แต่มันต้องเหลือขอบมั่งแหละแต่แหล่งข่าวบอกว่าเหลือน้อยมากๆ)สำหรับหน้าจอจะมีความละเอียด QHD+ และน่าจะมาพร้อมกับกล้องใต้หน้าจอ ซึ่งต้องดูว่าสำหรับรอบนี้นั้นคุณภาพดีขึ้นจนเป็นที่น่าพอใจหรือไม่

ด้านหลังมีแผงกล้องขนาดใหญ่ที่ใส่กล้องเอาไว้ทั้งหมดสามตัวซึ่งทุกกล้องจะมีความละเอียด 64 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงถึง 8K ในทุกๆ กล้องด้วยซึ่งปกติมักจะรองรับแค่เพียงกล้องหลักและ Ultrawide เท่านั้น

ด้านหน่วยประมวลผลแน่นอนว่าคงไม่พลิกโผจากการใช้งาน Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 แต่จะทำงานร่วมกับ RAM 16GB และมีหน่วยความจำแบบ UFS 3.1 ความจุสูงถึง 512GB ส่วนแบตเตอรี่ใส่มาที่ 5,000mAh และรองรับการชาร์จไฟแรง 65W ซึ่งจุดนี้ถือว่าไม่ได้โดดเด่นอะไรแต่ก็เหลือเฟือสำหรับการใช้งานแล้วนะ ทั้งนี้เรื่องการชาร์จไร้สายไม่มีข้อมูลหลุดออกมา

Source



ถูกใจบทความนี้  0