เผยภาพเรนเดอร์ Asus ROG Phone 6 ยืนยันดีไซน์และอุปกรณ์เสริม

Asus เตรียมเปิดตัว ROG (Republic of Gamers)  รุ่นใหม่หรือ ROG Phone 6 ในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ซึ่งคาดว่าจะเป็นหนึ่งในมือถือที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องแบบชัดๆ หลุดออกมาเรียบร้อยแล้ว

หน้าจอตัวเครื่องไม่ได้มาพร้อมติ่งหรือ punch-hole แต่มีแถบสีดำใส่กล้องหน้าไว้ด้านบน (แต่เห็นไม่ชัดมากนักว่าหนาหรือไม่) ทางซ้ายมีช่องเสียบพอร์ต USB และช่องใส่ซิมการ์ด ส่วนด้านหลังมีสามตัวพร้อมไฟแฟลช LED

อีกจุดเด่นหลักคือเรื่องของปุ่มพิเศษและด้านหลังมาพร้อม AeroActive cooler ซึ่งหน้าตาอุปกรณ์แตกต่างไปจากรุ่นก่อนหน้านี้ซึ่งใช้พัดลมในการช่วยระบายความร้อน

สำหรับเคสปกป้องที่ปล่อยภาพเรนเดอร์ออกมานั้นจะเห็นว่าไม่ได้ปกป้องปุ่มตัวเครื่องเลย อย่างไรก็ตามเคสดังกล่าวออกแบบมาให้เหมาะสมกับการจับถือถนัดมือโดยเฉพาะขณะเล่นเกมด้วย

ส่วนสเปคอื่นๆ ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ออกมาเลยว่าจะมีกล้องตัวหลักความละเอียดเท่าใด, กล้องหน้าเท่าใด แบตเตอรี่ความจุมากน้อยแค่ไหน และรองรับการชาร์จไฟแรงเท่าใด ซึ่งกำหนดการเปิดตัวนั้นก็อีกราวๆ หนึ่งสัปดาห์หรือกำหนดการเป็นวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ เอ๊ะ แต่จากภาพที่หลุดมานี่ไม่เห็นที่วางเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเลยนะ

Source



ถูกใจบทความนี้  1