Honor เตรียมบุกตลาดไทย ตั้งเป้า 1,300 ล้านบาท!!

Honor เตรียมกลับมาบุกตลาดไทยแล้วจ้า !!

    สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกันเช่นเคยทุกวันเสาร์ครับ วานนี้ (25 มิ.ย.) ราชกิจจานุเบกษาได้มีประกาศให้ยกเลิกข้อกำหนดในการสวมหน้ากากในพื้นที่สาธารณะ แปลไทยเป็นไทยได้ว่า ทุกคนสามารถถอดหน้ากากได้ในที่โล่งแจ้ง ตามความสมัครใจ และให้เป็นไปตามความเหมาะสมสำหรับแต่ละสถานที่ จากการสังเกตเมื่อวานนี้ ผู้คนส่วนใหญ่ยังคงสวมใส่หน้ากากกันอยู่ มีผู้คนจำนวนไม่มากนักที่เริ่มถอดหน้ากากแล้ว ในขณะเดียวกันบางคนก็บอกว่าถูกมองแปลกๆ อาจจะเนื่องมาจากการประกาศนั้นเพิ่งเริ่มในกลางดึกคืนก่อน จึงเป็นไปได้ ที่คนส่วนใหญ่อาจจะยังไม่ทราบ หรืออาจจะยังไม่ชิน ในขณะที่บางคนบอกว่า การเข้าในพื้นที่ต่างๆ เช่นห้างสรรพสินค้าหรือ ร้านอาหารบางแห่งยังคงมีกำหนดให้สวมหน้ากากก่อนเข้าใช้บริการนั่นเอง

    วกกลับเข้าเรื่องไอที ด้วยข่าวดีสำหรับแฟนๆ HONOR โดยรายงานชิ้นนี้ถูกเปิดเผย จากเพจอย่างเป็นทางการ Synnex Thailand โดยเนื้อหาระบุว่า SYNNEX จับมือกับ HONOR ผู้นำยอดขายสมาร์ตโฟนอันดับ 1 ในจีน กลับมาเปิดเกมบุกตลาดสมาร์ตดีไวซ์ในไทยอีกครั้ง ผ่าน SYNNEX ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็มรายใหญ่ในไทย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดย ออนเนอร์ ไทยแลนด์ ได้ร่วมลงนามความร่วมมือ พร้อมแต่งตั้งซินเน็คฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายแบบครบวงจรในประเทศไทย
    เป็นที่ทราบกันดีว่า HONOR เป็นสมาร์ตโฟนซึ่งเคยเป็นแบรนด์ลูกของ Huawei มาก่อน แต่หลังจากประสบปัญหาการแบน จึงได้เริ่มมีการแยกตัวออกจาก Huawei อย่างเด็ดขาด เพื่อจะสามารถใช้ระบบปฏิบัติการ Android ที่มี GMS (Google Mobile Service) เหมือน Android แบรนด์อื่นๆ และสามารถใช้บริการของ Goolge ได้เต็มรูปแบบ โดยการกลับมาทำตลาดในไทยครั้งนี้ จะไม่ได้มาเฉพาะ สมาร์ตโฟน แต่จะยกทัพมาทั้งแท็บเล็ต แล็ปท็อป และสมาร์ตแวร์ อุปกรณ์สวมใส่ ที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานในราคาที่จับต้องได้ โดยได้แต่งตั้งให้ซินเน็คฯ เป็นตัวแทนจำหน่าย พร้อมการบริการแบบครบวงจร ทั้งในด้านช่องทางการจัดจำหน่าย การตลาด การรับประกันสินค้าและบริการหลังการขายในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ และยังมีแผนเปิด HONOR Experience Store อีก 5 สาขาภายในปีนี้ เนื่องจากการแยกกันอย่างเป็นเอกเทศแล้ว จึงไม่สามารถใช้ศูนย์บริการร่วมกับ Huawei ได้อีกต่อไป ด้วยงบลงทุนด้านแผนการตลาดกว่า 150 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 1,300 ล้านบาท !! ภายในสิ้นปีนี้ โดยในช่วงแรกจะเป็นการเน้นไปที่สมาร์ตโฟนในราคาประหยัดก่อน ก่อนจะเริ่มขยับไปยังรุ่นพรีเมี่ยมมากขึ้น คงต้องมาลุ้นกันครับว่า Honor Magic V จะเข้ามาทำตลาดในไทยหรือไม่

ท้ายสุดก่อนจากกันไปขอให้เพื่อนๆ หมั่นดูแลสุขภาพตัวเองและคนในครอบครัวด้วยนะครับ ด้วยรักและห่วงใยจากทีมงาน PDAMobiz ครับ

Source: SYNNEX Fanpage

ฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ  >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

จนกว่าจะพบกันใหม่
Suppakit
25-Jun-22



ถูกใจบทความนี้  0