Microsoft เปิดตัว Surface Laptop Go 2 แล้ว !!

Microsoft เปิดตัว Surface Laptop Go 2 แล้ว ในราคาเริ่มต้น 20,600 !!

สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกันเช่นเคยทุกวันเสาร์ครับ เผลอแป๊บเดียวก็ย่างเข้าสู่เดือนสุดท้ายของไตรมาสที่ 2 กันแล้วนะครับ นับว่าเร็วมากจริงๆ อีกไม่กี่วันเราจะผ่านพ้นช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 กันไปแล้ว สำหรับเพื่อนๆ ที่ตั้งใจไว้ว่าจะทำอะไรในปีใหม่ ผ่านไปเกือบครึ่งปีแล้วเป็นยังไงกันบ้าง ลองเอาเซ็กลิสต์ออกมาตรวจสอบตัวเองกันดูนะครับ สำหรับสถานการณ์ต่างๆ ในบ้านเราเริ่มคลี่คลายลงมากแล้ว พร้อมทั้งเริ่มคลายล็อกมาตรการต่างๆ เพื่อเสริมสร้างบรรยกาศให้เกิดการท่องเที่ยวและการจับจ่ายใช้สอยต่างๆ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ แม้ว่าสถานการณ์ทางด้านของหนี้ครัวเรือนในไทยไม่ค่อยจะสู้ดีนัก ขอเป็นกำลังใจให้เหมือนเคย ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกันนะครับ

วกกลับเข้ามาเรื่องไอทีกันสักนิด Microsoft เปิดตัว Surface Laptop Go 2 ซึ่งเป็นแล็ปท็อป Surface ขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบา มีราคาเริ่มต้นที่ $599 และเป็นที่ทราบกันดีว่าโมเดล “Go” ของ Microsoft นั้นแสดงถึงตัวเลือกที่ประหยัดกว่าสำหรับนักเรียน-นักศึกษา หรือพนักงานที่ทำงานแบบรีโมทเวิร์คเกอร์ (ทำงานจากระยะไกล) ที่ต้องการประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Surface ในขณะที่ก็ต้องคำนึงถึงการประหยัดเงินในกระเป๋าด้วย โดย Surface Laptop Go 2 และ Surface Go 2 นั้นเป็นคนละรุ่นกันนะครับ

Surface Laptop Go 2 ใช้จอแสดงผลแบบ PixelSense ขนาด 12.4 นิ้ว ทำให้ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด มีอัตราส่วนของภาพแบบ 3:2 ความละเอียด 1536 x 1024 พิกเซล และความสว่างสูงสุดถึง 330 นิต แล็ปท็อปนี้ใช้ขุมพลังจากหน่วยประมวลผล Intel Core i5-1135G7 เจนเนอเรชั่นที่ 11 และมีสามรุ่นย่อยให้เลือกดังนี้

รุ่นพื้นฐานมาพร้อมกับ RAM 4GB + SSD 128GB ราคา $599 พร้อมตัวเลือกอีก 2 รุ่น ได้แก่รุ่นกลาง RAM 8GB + SSD 128GB ในราคา $699 และรุ่นท็อป RAM 8GB + SSD 256GB ในราคา $799 รุ่นกลางและรุ่นท็อปมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือติดตั้งอยู่บริเวณปุ่มเปิดปิด ส่วนรุ่นพื้นฐานนั้นไม่มี โดย Microsoft Surface Laptop Go 2 นั้นมี 4 สีให้เลือก ได้แก่ Platinum, Sage, Ice Blue และ Sandstone

ทางด้านพอร์ตการเชื่อมต่อของ Surface Laptop Go 2 นั้นประกอบไปด้วยพอร์ต USB-A ขนาดมาตรฐาน พอร์ต USB-C แจ็คหูฟัง ขนาด 3.5 มม. และพอร์ต Surface Connect สำหรับที่ชาร์จแม่เหล็กและอุปกรณ์เชื่อมต่อของ Microsoft Laptop Go 2 ใหม่พร้อมสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าบนเว็บไซต์ของ Microsoft โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 7 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

ท้ายสุดก่อนจากกันไปขอให้เพื่อนๆ หมั่นดูแลสุขภาพตัวเองและคนในครอบครัวด้วยนะครับ ด้วยรักและห่วงใยจากทีมงาน PDAMobiz ทุกท่านครับ

Source

ฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ  >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

จนกว่าจะพบกันใหม่
Suppakit
04-Jun-22



ถูกใจบทความนี้  0