เผยภาพเรนเดอร์ Motorola Moto G42 พร้อมรายละเอียดสเปค

ไม่กี่สัปดาห์ก่อนเราพอได้ยินข่าวคราวเกี่ยวกับ Motorola Moto G42 ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark จาก Geekbench โดยใช้งานหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 680

ล่าสุดเว็บไซต์ Gizpaw ได้เปิดเผยข้อมูลสเปคเครื่องพร้อมภาพเรนเดอร์เครื่องจริงออกมาในสีสันโทนเข้มดูแล้วเหมือนสีเขียวผสมน้ำเงินเข้มๆ ซึ่งไม่รู้จะเรียกว่าสีอะไรดี

แหล่งข่าวระบุว่ารุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ แต่ไม่มีการระบุ refresh rate ว่าจะมาที่เท่าไหร่ (60-90-120Hz?) หน้าจอมีดีไซน์ Punch-hole พร้อมกล้องหน้าหนึ่งตัวความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

ด้านหลังมีแผงกล้องที่ใส่กล้องเอาไว้ทั้งหมดสามตัวประกอบด้วยกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนหน่วยประมวลผลตามที่ได้ทดสอบไปก่อนหน้านี้คือ Snapdragon 680 ทำงานร่วมกับ RAM 4GB และมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128GB

ระบบปฏิบัติการเป็น Android 12 ที่มีซอฟต์แวร์ Motorola MyUX คลุมอีกทีหนึ่ง ส่วนแบตเตอรี่ให้ความจุมา 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้า 18W ที่แปลกคือแม้จะใช้หน้าจอ OLED แต่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือกลับให้มาที่ด้านข้างตัวเครื่องที่ปุ่มพาวเวอร์ และยังคงมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร

Source



ถูกใจบทความนี้  0