ทักทายวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2022: Huawei FreeBuds 5i สเปคดีไม่เกรงใจรุ่นโปรเลย

สวัสดีวันอาทิตย์วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ทาง Huawei ได้เปิดตัวหูฟัง TWS รุ่นใหม่กับ Huawei FreeBuds 5i ที่มีสเปคดีแบบไม่เกรงใจรุ่นโปรเลยทั้งรองรับการใช้งานระบบตัดเสียงรบกวนหรือ active noise cancellation (ANC) รวมถึงใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 28 ชั่วโมง

หูฟังรุ่นใหม่ดังกล่าวสามารถปรับระดับการตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ถึง 3 ระดับซึ่งมีระดับสูงสุดถึง 42 เดซิเบล (เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้าที่ตัดเสียงรบกวนได้สูงสุด 22 เดซิเบล) นอกจากนี้ในการใช้งานสนทนาโทรศัพท์กฺ็ยังมีไมโครโฟนสองตัวในการช่วยกันจัดการเสียงให้ดัง ชัด ใสด้วย และตัวหูฟังยังสามารถปรับจูนเสียงอัตโนมัติให้ออกมาดีที่สุดและให้เหมาะกับรูปหูของบุคคลที่ใส่อีก การเชื่อมต่อก็ทำได้ผ่าน Bluetooth 5.2 ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อหลายเครื่องทำให้สลับการใช้งานได้ง่ายและรวดเร็วด้วย โดยรวมเรียกได้ว่ามีฟีเจอร์เกือบครบแล้วสำหรับหูฟัง TWS ในยุคนี้ ที่ไม่เห็นเลยก็แค่เรื่องการชาร์จแบบไร้สายนี่แหละแต่ไม่ใช่เรื่องที่ต้องซีเรียสอยู่แล้ว

โดยราคาเปิดตัว CNY 600 หรือประมาณ 2,990 บาทซึ่งใกล้เคียงกับรุ่นเดิมโดยคาดว่าใครที่ชอบหูฟังจากค่ายนี้คงรอกันไม่นานน่าจะมีการนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยแน่ๆ ครับ ว่าแต่คนเราจะมีหูฟังกันกี่กล่อง กี่คู่กันล่ะเนี่ย

Zaint

12 June 2022



ถูกใจบทความนี้  0