เผยภาพเรนเดอร์ Realme C30 มีกล้องหลังเพียงตัวเดียว

Realme C35 ได้เปิดตัวออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ และเปิดตัว C31 ในเดือนมีนาคม และล่าสุดเหมือนจะเตรียมเปิดตัว C30 อีกรุ่นโดยได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องหลุดออกมาเรียบร้อยแล้ว

Realme C30 มีหน้าตาคล้ายกันกับ C31 และ C35 โดยยังคงมีหน้าจอดีไซน์ติ่งหยดน้ำที่มีกล้องหน้าหนึ่งตัว แต่ด้านหลังไม่เหมือนกับรุ่นอื่นโดยรุ่นใหม่นี้จะมีกล้องหลังเพียงตัวเดียวเท่านั้นดังนั้นคงไม่ต้องหวังเรื่องการถ่ายภาพ Macro และจะมีฝาหลังลายทางแนวตั้งซึ่งไม่ค่อยเห็นดีไซน์ฝาหลังแบบนี้เท่าไหร่นัก

ขอบด้านข้างตัวเครื่องเป็นแนวเหลี่ยมตรง มีการจัดเรียงปุ่มต่างๆ ไว้ทางขวาของตัวเครื่องทั้งหมดทั้ง Power / เพิ่มลดเสียง ส่วนด้านล่างมีพอร์ตต่างๆ ประกอบด้วย ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร / Micro USB และลำโพงตัวเครื่อง

สำหรับสเปคคาดว่าตัวเครื่องจะมีหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ใช้งานหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G80 มีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh (มาตรฐานยุคนี้ต้องไม่ต่ำกว่า 4,500mAh อยู่ละ) และมีกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล / กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล โดยจะมีให้เลือกสองสีสันได้แก่ สีเขียว และสีฟ้า  อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีข่าวคราวว่ารุ่นดังกล่าวจะเปิดตัวออกมาเมื่อใด แต่รุ่นเล็กแบบนี้อยู่ๆ ก็คงเปิดเอง

Source



ถูกใจบทความนี้  0