Realme GT 2 Explorer Master จะรองรับการชาร์จไฟแรง 100W และ 150W

Realme อยู่ระหว่างการพัฒนาสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในชื่อรุ่น GT 2 Explorer Master Edition (ชื่อจะยาวไปไหน) ซึ่งแหล่งข่าวลือชั้นดีในประเทศจีนอย่าง Digital Chat Station ได้ปล่อยข้อมูลภาพบน Weibo ว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะมีด้วยกันสองรุ่นซึ่งมีความจุแบตเตอรี่และรองรับการชาร์จไฟแตกต่างกัน

โดยรุ่่นนึงจะมีแบตเตอรี่ความจุ 4,800mAh และรองรับการชาร์จไฟแรงสูงถึง 150W แต่อีกรุ่นนึงจะได้แบตเตอรี่ความจุสูงกว่าเล็กน้อยที่ 5,000mAh แต่รองรับการชาร์จไฟแรงเพียง 100W เท่านั้น

จริงๆ มาตรฐานการชาร์จไฟแรงระดับ 150W นั้นไม่ถือเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับแบรนด์ Realme แล้วเนื่องจากเราเคยได้เห็นเทคโนโลยีดังกล่าวบนสมาร์ตโฟนรุ่น GT Neo 3 อย่างไรก็ตามสำหรับที่ชาร์จแรง 100W ที่มีข่าวนี้ก็ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน 3C หรือ CCC เป็นที่เรียบร้อยแล้วในโมเดล VCBAJACH โดยจ่ายไฟที่ 11V/9A

โดยที่ชาร์จดังกล่าวจะถูกจับคู่กับสมาร์ตโฟนโมเดล RMX3551 หรือที่น่าจะชื่อ Realme GT 2 Explorer Master Edition อย่างไรก็ดีในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับสเปคอื่นๆ ของตัวเครื่องหลุดออกมา แต่หากนึกถึงรุ่นแรกของซีรีส์ดังกล่าวที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคมนั้นก็น่าจะมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงเวลาใกล้เคียงกันแหละ

Source



ถูกใจบทความนี้  0