MacBook Air ที่ใช้ Apple M2 จะเปิดให้พรีออเดอร์วันที่ 8 กรกฎาคมนี้

Apple ได้เปิดตัว MacBook Air และ MacBook Pro ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล M2 ตัวแรงไปแล้วเมื่อเดือนก่อนหน้านี้ซึ่งสำหรับรุ่น MBP นั้นได้จำหน่ายไปแล้วตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อนซึ่งตอนนั้นยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะจำหน่าย MBA เมื่อใด

ล่าสุดมีรายงานที่เชื่อถือได้ออกมาเปิดเผยว่า MacBook Air จะจำหน่ายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ โดยสามารถสั่งพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ มีราคาเริ่มต้น $1,199 หรือประมาณ 42,900 บาท สำหรับรุ่น 8 หรือ 10-core GPU โดยจะได้หน้าจอ Liquid Retina ขนาด 13.6 นิ้ว ความสว่างสูง 500nits และมีแบตเตอรี่ความจุ 52.6Wh Li-Poly เคลมไว้ว่าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 15 ชั่วโมงผ่านการใช้งานเว็บบราวเซอร์และมากถึง 18 ชั่วโมงกรณีใช้งาน Application Apple TV ซึงถือว่าอึดมากๆ เลยนะ

MacBook Air M2 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ MagSafe 3 charging port และ backlit Magic Keyboard โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 สีสีนด้วยกันได้แก่ ilver, Starlight, Space Gray, และ Midnight โดยน้ำหนักตัวเครื่องเพียงแค่ 1.24 กิโลกรัมเท่านั้น

เอาเป็นว่าใครที่รออยู่ถ้าข่าวนี้จริงก็อดทนกันอีกสองสัปดาห์เท่านั้นเอง แต่ถ้ารวมส่งด้วยตีใจเผื่อหน่อยก็สักหนึ่งเดือนน่าจะได้มาครอบครองและใช้งานอย่างแน่นอน แต่ต้องรับได้กับหน้าจอมีติ่งด้วยนะ

Source



ถูกใจบทความนี้  0