Infinix Note 12 5G ซีรีส์ปรากฎบน Flipkart เผยมีกล้อง 108MP หน้าจอ AMOLED

Infinix ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนในกลุ่ม Note 12 ได้แก่ Note 12, Note 12 G96, Note 12i, และ Note 12 VIP โดยในรุ่นทั้งหมดข้างต้นยังไม่มีรุ่นที่รองรับ 5G ซึ่งเร็วๆ นี้จะมีรุ่นที่รองรับการใช้งาน 5G ออกมาด้วย

ล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาจากทาง Flipkart ปรากฎออกมาเป็นภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องของรุ่น Note 12 5G พร้อมยืนยันสเปคมาเล็กน้อยว่าตัวเครื่องจะมีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซล triple camera (คงไม่ได้มีกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซลทุกตัวหรอกเพราะขนาดเซ็นเซอร์ก็ดูไม่ใช่แล้ว) โดยมีหน้าจอ AMOLED และมีพอร์ต USB-C อย่างไรก็ดี Flipkart ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดชื่อรุ่นออกมาว่าจะมาในชื่อรุ่นใด

นอกจากนี้อีกภาพระบุว่าตัวเครื่องจะรองรับการใช้งาน 5G ด้วยซึ่งก็ไม่ใช่ครั้งแรกของแบรนด์ที่มีสมาร์ตโฟนรองรับการใช้งาน 5G (ก่อนหน้าก็มี Infinix Zero X Pro และ Note 12 VIP ซึ่งมีกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ไหนจะยังมี Infinix Zero 5G) ซึ่งก็ต้องรอดูว่าสำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้นั้นจะมีจุดเด่นหรือฟีเจอร์อะไรเด็ดๆ ให้น่าสนใจบ้าง และจะมาพร้อมหน่วยประมวลผลจากค่ายใด (Qualcomm / MediaTek หรืออื่นๆ) และจะมีราคาค่าตัวเท่าใด จะลุยกับตลาดในปัจจุบันได้หรือไม่ก็ต้องรอดูกัน

Source



ถูกใจบทความนี้  1