เผยดีไซน์ iQOO 10 Pro พร้อมยืนยันสเปครองรับการชาร์จไฟแรง 200W

ใกล้แล้วสำหรับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของแบรนด์รองจาก vivo หรือ iQOO ที่จะเปิดตัว iQOO 10 Series เร็วๆ นี้พร้อมกับหน่วยประมวลผลตัวแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 โดนไม่กี่วันก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือได้มีกำหนดการยืนยันออกมาแล้วว่าเป็นวันที่ 19 กรกฎาคมในประเทศจีน

ล่าสุดได้มีการปล่อยวิดีโอทีเซอร์ออกมาผ่านทางบัญชีในเว็บไซต์ Weibo เผยดีไซน์พร้อมสเปคหลักๆ ของเครื่อง โดยในวิดีโอได้โชว์ตัวเครื่องสีดำและ BMW Limited Edition ซึ่งทั้งสองสีจะมีแถบกล้องลายเคฟล่าและด้านล่างเป็นวัสดุหนังให้ความรู้สึกหรูหรา

แต่สำหรับรุ่น BMW นั้นปุ่มด้านข้างตัวเครื่องจะเป็นปุ่มสีน้ำเงินเพื่อให้สอดคล้องกับธีมเครื่อง และยังเห็นอีกว่าด้านล่างตัวเครื่องมีพอร์ต USB-C ขนาบด้วยลำโพง, ไมโครโฟน และช่องจิ้มถาดซิม

ในส่วนของกล้องยังมีให้เห็นว่ามีฟีเจอร์รองรับการซูมได้ไกลถึง 40x และมาพร้อม V1+ chip และใต้คลิปยังมีการยืนยันออกมาอีกว่าตัวเครื่องดังกล่าวจะรองรับการชาร์จไฟแรง 200W ผ่านสาย (เฉพาะรุ่นฯโปร) ส่วนรุ่นปกตินั้นจะรองรับการชาร์จไฟแรง 120W ซึ่งจะเปลี่ยนไปใช้หน่วยประมวลผล MediaTek Diimensity 9000+ ซึ่งใครที่่สนใจก็สามารถรับชมวิดีโอที่แปะเอาไว้นี่ได้เลย ไม่นานหรอก 15 วินาทีเอง

Source



ถูกใจบทความนี้  0