เผยภาพเรนเดอร์ด้านหลัง Oppo A97 5G ชัดๆ มีทั้งหมด 3 สี

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีข้อมูลของว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Oppo A97 5G ออกมาผ่านทาง China Telecom ซึ่งได้เปิดเผยดีไซน์และสเปคเครื่องไปบ้างแล้ว ล่าสุดทาง Evan Blass ก็ได้ปล่อยภาพด้านหลังตัวเครื่องแบบชัดๆ ออกมาเพิ่มเติมอีก

จากข่าวลือก่อนหน้านี้เราพอจะรู้แล้วว่ารุ่นดังกล่าวจะมีฝาหลังสีฟ้าแน่นอน แต่จากภาพล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมานั้นทำให้รู้ว่ามีอีกสองสีสันได้แก่ สีดำและสีชมพู และด้านขวาของตัวเครื่องจะมีปุ่มพาวเวอร์ที่ใช้งานเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือได้ด้วย ส่วนปุ่มเพิ่มลดเสียงเอาไว้ทางซ้าย และด้านล่างมีพอร์ตไว้ชาร์จ/ซิงค์แบบ USB-C พร้อมช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรอยู่

แน่นอนว่าการที่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไม่ได้อยู่ใต้หน้าจอนั่นหมายความว่าหน้าจอตัวเครื่องจะเป็นรูปแบบ LCD ซึ่งแหล่งข่าวระบุขนาดหน้าจอที่ 6.5 นิ้ว ดีไซน์หน้าจอติ่งหยดน้ำมีกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนด้านหลังมีกล้องสองตัวด้วยกันเป็นกล้องตัวหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และกล้อง 2 ล้านพิกเซล (Depth Sensor?)

สำหรับแบตเตอรี่คาดว่าจะมีความจุที่ 5,000mAh และไม่มีข้อมูลเรื่องการชาร์จไฟว่าจะรองรับได้มากน้อยแค่ไหน ส่วนราคานั้นคาดว่าประมาณ CNY2,299 หรือประมาณ 12,500 บาท

Source



ถูกใจบทความนี้  0