Motorola Edge X30 Pro ผ่านการทดสอบ Benchmark ยืนยันใช้ SD8+ Gen1

Motorola ได้เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนที่มีกล้องความละเอียดสูงถึง 200 ล้านพิกเซลกับรุ่น Edge X30 Pro ซึ่งเดิมทีลือว่ามาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 ล่าสุดได้รับการยืนยันจากการทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark แล้ว

จากผลทดสอบประสิทธิภาพจากทาง Geekbench ยืนยันแล้วว่า Moto Edge X30 Pro นั้นทำคะแนนในส่วน Single Core ไปได้ 1,252 คะแนน และในส่วนของ Multi-Core ไปได้ 3,972 คะแนน และตัวเครื่องใช้งานหน่วยประมวผล Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 ทำงานร่วมกับ RAM 12GB ด้วยระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดอย่าง Android 12 ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะยังคงคอนเซปท์ในแบบเพียวๆ ไม่ค่อยยัดอะไรมาเหมือนเดิมหรือไม่

สำหรับข่าวลือเรื่องสเปคอื่นคาดว่าตัวเครื่องมีแบตเตอรี่จุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟแรงสูงถึง 125W และจะมีทางเลือกหน่วยความจำภายในตัวเครื่องถึง 512GB ส่วนกล้องหลังตัวอื่นน่าจะมี Ultrawide ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และ Portrait ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลมาให้ ทั้งนี้สมาร์ตโฟนดังกล่าวมีกำหนดการเปิดตัวเป็นวันที่ 2 สิงหาคมนี้ซึ่งก็อีกราวๆ หนึ่งสัปดาห์ที่จะได้รู้ถึงรายละเอียดอื่นๆ ของตัวเครื่องว่าจะมีความน่าสนใจมากน้อยเพียงใด และราคาจะมาในช่วงใด (เดาว่ายังไงก็คงเกิน 3 หมื่นแหละด้วยตัวหน่วยประมวลผลและสเปคกล้องแบบนี้)

Source



ถูกใจบทความนี้  1