China Telecom เผยภาพและสเปคของ Oppo A97 5G

ออปโป้เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรองรับการใช้งาน 5G รุ่นใหม่เร็วๆ นี้ซึ่งล่าสุดทาง China Telecom ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องพร้อมสเปคออกมาเฉยเลย

ตามแหล่งข่าวระบุสเปค Oppo A97 5G ว่าจะมาพร้อมทางเลือก RAM 2 รุ่นด้วยกันได้แก่ 8GB และ 12GB ส่วนหน่วยความจำภายในตัวเครื่องมีรุ่นเดียวคือความจุ 256GB ด้านหลังมีกล้องตัวหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องอีกตัวความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และไฟแฟลช LED ส่วนกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

สำหรับหน้าจอนั้นมีขนาดที่ 6.56 นิ้ว แต่ไม่ได้ระบุว่าใช้เทคโนโลยีหน้าจอแบบใด จะเป็นหน้าจอ LCD หรือ AMOLED แต่แหล่งข่าวคาดว่าเป็นหน้าจอ LCD เนื่องจากปุ่มด้านข้างตัวเครื่องที่ดูเหมือนปุ่มที่สามารถสแกนลายนิ้วมือได้ (แต่เราไม่คิดงั้นนะ มันดูเหมือนปุ่มไว้กดมากกว่า) พร้อมกันนี้ได้ระบุความจุแบตเตอรี่ด้วยว่ามีความจุที่ 5,000mAh แต่ไม่ได้เปิดเผยความเร็วในการชาร์จไฟออกมา

สุดท้ายคือปล่อยราคาออกมาที่ CNY2,290 หรือประมาณ 12,500 บาท ซึ่งตอนนี้เองตัวเครื่องดังกล่าวยังไม่มีข่าวเรื่องกำหนดการเปิดตัว รวมถึงยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเลย ว่าแตถ้าราคานี้นี่แสดงว่าหน่วยประมวลผลควรจะระดับ Dimensity 8xxx เลยรึเปล่า เพราะแพงอยู่นะ

Source



ถูกใจบทความนี้  2