ทักทายวันอาทิตย์: Nokia เปิดตัวฟีเจอร์โฟนพร้อมหูฟังไร้สายในตัว

สวัสดีวันอาทิตย์วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา HMD Global ได้เปิดตัวฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ออกมาให้รำลึกถึงความคลาสสิคที่น่าจะยังไปได้กับยุคสมัยปัจจุบันซึ่งมีรุ่นนึงน่าสนใจมากเพราะภายในเครื่องได้ใส่หูฟังไร้สายมาให้ด้วยเลยนั่นก็คือ Nokia 5710 XpressAudio

ที่ว่าให้หูฟังไร้สายมาด้วยเลยเนี่ยไม่ใช่ให้เคสกับหูฟังมาพกแยกกัน แต่ว่าใส่มาให้ในตัวเครื่องเลยเพียงสไลด์ออกมาก็เอาหูฟังไร้สายออกมาใช้ได้แล้วหรือจะเก็บก็ง่ายเลย ก็ยัดกลับไปที่เดิมแค่นั้นเอง ซึ่งรุ่นนี้น่าจะตอบโจทย์สำหรับใครที่ต้องการโทรศัพท์ไว้คุยงานเป็นหลักรวมถึงฟังเพลงด้วยโดยไม่สนใจเรื่องการแชท/อีเมล และพกพาง่ายก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีเลยเพราะแบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้ความจุ 1,450mAh สามารถใช้งานสนทนาได้ต่อเนื่อง 6 ชั่วโมงผ่าน 4G รองรับการชาร์จแบตเตอรี่ผ่าน micro usb และจะมีสีสันให้เลือกได้แก่ สีขาว/แดง, และสีดำ/แดง ส่วนตัวหูฟังจะให้สีที่ตรงกับตัวเครื่อง โดยมีค่าตัวที่ £74.99 หรือประมาณ 3,250 บาท

สเปคอื่นๆ ก็มีหน้าจอสีขนาด 2.4 นิ้ว / หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card และรองรับการใช้งาน FM Radio รวมถึงยังคงมีช่องเสียบหูฟังมาตรฐานตามปกติของฟีเจอร์โฟนที่ควรมีด้วย ว่าแต่จะเข้าไทยมั้ยนะ น่าเอามาไว้เป็นเครื่องสำรองเหมือนกัน ตัดขาดโลกแชทไปเลย ฮ่าๆๆ

Zaint

17 July 2022



ถูกใจบทความนี้  2