Realme เตรียมเปิดตัว GT 2 Explorer วันที่ 12 กรกฎาคมนี้

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวยืนยันแล้วล่ะว่า Realme GT 2 Explorer นั้นจะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้ แต่ไม่ได้ระบุกำหนดการเป็นวันที่แน่นอนออกมา และล่าสุดทางบริษัทได้เปิดเผยเองว่ากำหนดการเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวเป็นวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลาบ่ายสองโมงตรง ณ กรุงปักกิ่ง ซึ่งก็คาดว่านี่น่าจะเป็นสมาร์ตโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่จากบริษัทเพราะจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1

โดยคาดว่าเจ้ามือถือรุ่นใหม่นี้จะเป็นส่วนหนึ่งของ Master Series ด้วยสเปคระดับเรือธงที่จะปล่อยออกมาซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้ยืนยันนะว่าจะมาพร้อมหน่วยประมวลผลรุ่นข้างต้นที่บอกไปจริง แต่แค่ข่าวลือคาดว่าจะมาแรงกว่า GT 2 Pro นั่นเอง

ส่วนสเปคที่ยืนยันจาก TENAA นั้นระบุว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ รองรับการชาร์จไฟแรง 100W / 150W (มีสองรุ่นให้เลือก) และจะมีกล้องด้านหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซลถึงสองตัว และกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มี RAM สูงสุด 12GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่องสูงสุด 256GB

หน้าจอนั้นคาดว่าจะมาพร้อม Refresh Rate 120Hz และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาให้ ส่วนระบบปฏิบัติการแน่นอนว่ามาพร้อม Realme UI 3.0 ที่มีพื้นฐานมาจาก Android 12

Source



ถูกใจบทความนี้  0