Realme เปิดตัวหูฟังไร้สายใหม่สองรุ่นในชื่อ Buds Air 3 และ Buds Wireless 2S

Realme เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่สองรุ่นทั้งรูปแบบ TWS กับ Buds Air 3 และแบบมีสายคล้องกับ Buds Wireless 2S

Realme Buds Air 3 มาพร้อมกล้องรูปทรงโค้งมนพร้อมเคลือบเคสให้ดูเงางาม โดยตัวหูฟังมาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 10 มิลลิเมตร ที่มี composite diaphragm ในการเพิ่มเสียงเบส, เสียงกลางและเสียงสูง ทำงานกับ Realme Link app ในการปรับแต่งเสียงซึ่งถูกจูนด้วย Dolby Atmos

การเชื่อมต่อรองรับ Bluetooth 5.2 และใช้งาน AAC codec มี Latency ต่ำเพียง 88ms (ใช้งานได้กับโทรศัพท์ที่รองรับเท่านั้น) ส่วนแบตเตอรี่ที่ตัวหูฟังต่อการชาร์จหนึ่งครั้งใช้ได้นานต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง กรณีรวมตัวเคสจะสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 30 ชั่วโมง ส่วนการชาร์จใช้เวลานานหน่อยที่ 2 ชั่วโมง

การควบคุมต่างๆ ใช้ผ่านการสัมผัส และตัวหูฟังผ่านมาตรฐานระดับ IPX5 ที่สามารถกันน้ำกระเซ็นใส่ได้ และยังมี AI ในการช่วยตัดเสียงรบกวนหากใช้ตัวหูฟังในการสนทนาสาย เปิดราคาที่  INR 2,000 หรือประมาณ 920 บาท

Realme Buds Wireless 2S มาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 11.2 มิลลิเมตร รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.3 และรองรับการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์พร้อมกัน ซึ่งจะสามารถสลับอุปกรณ์ได้ง่ายและมี Latency ต่ำที่ 88ms เช่นกัน รวมถึงใช้งาน AAC codec และมี AI ในการช่วยตัดเสียงรบกวนขณะสนทนาสายด้วย

แบตเตอรี่ตัวนี้ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 24 ชั่วโมง โดยกรณีเร่งรีบใช้เวลาชาร์จเพียง 10 นาทีก็สามารถใช้งานได้นานถึง 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งตัวหูฟังผ่านมาตรฐาน IPX4 กันน้ำกระเซ็นเช่นกัน เปิดราคาที่ ₹1,500 หรือประมาณ 690 บาท

Source



ถูกใจบทความนี้  0