อัปให้แรง แซงทุกแร็งก์… ทรู 5G ร่วมสนับสนุน The UP RANK Project

 อัปให้แรง แซงทุกแร็งก์ ทรู 5G ร่วมสนับสนุน The UP RANK Project  มุ่งยกระดับและเชื่อมโยงระบบนิเวศ เกม-ภาพยนตร์-ไลฟ์สไตล์ของไทยครบวงจร ประเดิมมอบฟรีเน็ตเร็วแรง 2GB นาน 7 วันให้ลูกค้าทรูที่จอง The UP RANK Pack จำนวน 1 แสนแพ็ก

 

 

กรุงเทพฯ 15 กรกฎาคม 2565 –ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ เร็ว ครบ แรง ล้ำ ร่วมเปิดตัว The UP RANK Project ซึ่งบริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล ผนึกกันตนากรุ๊ปและพันธมิตรชั้นนำของไทย เพื่อยกระดับและเชื่อมโยงระบบนิเวศของเกม ภาพยนตร์ และไลฟ์สไตล์ของไทยแบบครบวงจร กับ The UP RANK Pack แพ็กแรกของโลกที่เกมเมอร์ตัวจริงห้ามพลาด ในราคา 650 บาท พร้อมรับ Limited Edition Skin Items สุดแรร์จาก PUBG MOBILE บัตรชมภาพยนตร์ ‘The Up Rank อาชญาเกม’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟพรีเมียร์ก่อนใคร วันที่ 4 สิงหาคม 2565 และสิทธิพิเศษมากมายจากพันธมิตรไลฟ์สไตล์ชั้นนำ โดยทรู 5G มอบฟรีเน็ต 2GB นาน 7 วัน มูลค่า 115 บาท ให้ลูกค้าทรูที่จอง The UP RANK Pack ผ่านแอปพลิเคชัน UP RANK ทั้งบนระบบ iOS และ Android เพียง 100,000 แพ็ก เท่านั้น! ซึ่งตอกย้ำจุดยืนของทรู ที่เชื่อในเรื่องการสร้างระบบนิเวศดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจร มากที่สุด ดีที่สุดให้กับคนไทย โดยนำศักยภาพเทคโนโลยีมาส่งมอบความสุขผ่านอินฟราสตรัคเจอร์ที่เป็นดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในทุกรูปแบบ

นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรูในฐานะเทคคอมปานี ที่ให้ความสำคัญเรื่อง  Best Connectivity,  Best Network และ Best Content
มุ่งส่งมอบความสุขผ่านอินฟราสตรัคเจอร์ที่เป็นดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในทุกรูปแบบ ซึ่งเกมมิ่งเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์เซกเมนต์ ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ คนเล่นเกมมีมากกว่า 30 ล้านคน  ทั้งกลุ่มเด็กและวัยทํางาน อีกทั้งหลายคนสร้างอาชีพ

 

จากการเป็นเกมเมอร์ อีสปอร์ตกำลังถูกบรรจุลงไปในหลักสูตรการเรียนรู้ของหลายมหาวิทยาลัยชั้นนำ จึงนับว่าเป็นโอกาสดีและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ครั้งนี้กลุ่มทรูได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรในโปรเจกต์ “The UP RANK” ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในการสร้างคอมมูนิตีของเกมเมอร์กับคอนเทนต์เอนเตอร์เทนเมนท์รูปแบบใหม่ ที่ใช้ภาพยนตร์เป็นแกนกลาง และสร้างกิจกรรม และอิโคซีสเต็มส์โดยรอบ ซึ่งทรูพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกิจกรรมและระบบนิเวศโดยรอบนี้ ทั้งการให้สิทธิพิเศษและการทำกิจกรรมด้านอีสปอร์ตต่างๆ ซึ่งในอนาคตอันใกล้ กลุ่มทรูจะมีทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ต  เข้าไปในหลายๆ จังหวัด วันนี้สัญญาณทรู 5G ไปครบ 77 จังหวัดทั่วไทยแล้ว ทั้งหมดนี้เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์ก็จะได้ประโยชน์จากสิ่งที่ทรูช่วยผลักดัน นำศักยภาพของเทคโนโลยีของเราเข้าไปทำให้ประสบการณ์ของการเชื่อมต่อดีขึ้น คอนเทนต์ที่จะเข้าถึงเหล่าเกมเมอร์ก็จะสนุกขึ้น มีความสุขมากขึ้น”


นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G  บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ The UP RANK Project ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ตอกย้ำความตั้งใจของกลุ่มทรู ในการขับเคลื่อนวงการเกมของไทยมาโดยตลอด ตั้งแต่การจัดตั้งบริษัท True Axion Interactive  สตูดิโอพัฒนาเกมที่มีความสามารถมากที่สุดในภูมิภาค รวบรวมเอานักพัฒนา ศิลปิน นักออกแบบเกม และโปรแกรมเมอร์มากความสามารถเข้าไว้ด้วยกัน การจัดตั้งบริษัท Online Station เพื่อรองรับและสานต่ออาชีพในฝันของเกมเมอร์อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการสร้าง Caster, Gaming Creator หรือ Influencer ทั้งหมดทุกองค์ประกอบ เราเชื่อว่าจะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมเกมของเมืองไทยให้อยู่ในระดับโลกและนานาชาติต่อไป ครั้งนี้เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นที่เราได้ร่วมมือกับกันตนาและพันธมิตรชั้นนำในการยกระดับเรื่องของคอมมูนิตี้ คอนเทนต์ และเกมมิ่งเข้ามาด้วยกัน โดยทรูตั้งใจนำศักยภาพของเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ที่มีจุดเด่นคือ ความเร็วสูง มี Latency ต่ำ มาให้กลุ่มเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบเร็วแรง โดยในช่วงแรกได้

 

จัดเตรียมสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าทรู ที่ซื้อแพ็กเกจ ‘The UP RANK’  ให้ใช้เน็ตทรู 5G ฟรี ถึง 2GB ยาวนานถึง 7 วัน จำนวน 1 แสนแพ็กเกจเท่านั้น ซึ่งเรามั่นใจว่าศักยภาพของเทคโนโลยีของทรู 5G จะเข้าไปทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา”

#TheUpRankProject

#True5GxTheUpRankProject

#Upให้แรงแซงทุกRankไปกับTrue5G

#BESTWithTRUE5G

#True5G



ถูกใจบทความนี้  0