เตรียมพบกับสมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย HUAWEI Band 7 นับถอยหลังเปิดตัวพร้อมกันวันที่18 สิงหาคมนี้!

 

กรุงเทพมหานคร, 15 สิงหาคม 2565 – หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) สร้างความร้อนแรงให้วงการสุขภาพอีกครั้ง เตรียมเปิดตัว HUAWEI Band 7 สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ด้วยฟีเจอร์ครบครันแบบสมาร์ทวอทช์ เริ่มต้นด้วยการเอาใจสายรักสุขภาพด้วยหน้าจอโค้ง 2.5D คมชัดด้วยรูปแบบจอ AMOLED FullView Display 1.47 นิ้ว จุใจด้วยฟีเจอร์ด้านสุขภาพที่หลากหลายครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แนวแอคทีฟ พร้อมดีไซน์แบบสไตลิสต์ทันสมัย น้ำหนักบางเบาเพียง 16 กรัม (ไม่รวมสาย) สวมใส่คล่องตัว พร้อมเป็นผู้ช่วยที่คอยดูแลสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่อึดถึงใจใช้งานได้นานสูงสุดถึง 14 วัน[1] สุดคุ้มค่า เพราะมาด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 1,899 บาทเท่านั้น! โดยเมื่อพรีออเดอร์ HUAWEI Band 7 ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 1 กันยายน 2565 นี้ เหลือเพียงแค่ 1,299 บาท จากราคาปกติ 1,899 บาท! เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 สิงหาคม 2565 นี้ เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ของหัวเว่ยเท่านั้น

อัดแน่นฟีเจอร์ด้านสุขภาพ พร้อมใส่ใจวัดค่า SpO2 ดูแลผู้ใช้งานตลอด 24 ชม.

HUAWEI Band 7 เอาใจสายสุขภาพแบบจัดเต็มด้วยฟีเจอร์อัดแน่นพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย เริ่มตั้งแต่ความสามารถในการวัดค่าออกซิเจนในเลือด (SpO2)[2] ที่ช่วยให้คุณรู้เท่าทันสุขภาพได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเป็นการวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดเพื่อวัตถุประสงค์ด้านการกีฬา ปืนเขาหรือท่องเที่ยว และเทคโนโลยี HUAWEI TruSeenTM 4.0[3] ที่ช่วยวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชม. อย่างแม่นยำ รวมทั้งวัดอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างการออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งเวลานอน HUAWEI Band 7 ก็สามารถตรวจสอบคุณภาพการนอนหลับของคุณได้ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSleep™* โดยที่ไม่รบกวนคุณขณะนอนหลับ เหนือขึ้นไปอีกขึ้นด้วย Health Living Shamrock[4] ที่จะเข้ามาเปลี่ยนให้ HUAWEI Band 7 เป็นผู้ช่วยด้านสุขภาพประจำตัวแบบ 24 ชม. เพราะช่วยกำหนดเป้าหมายด้านสุขภาพองค์รวม ตลอดจนการแจ้งเตือนให้ดูแลสุขภาพในด้านต่างๆ เช่น เตือนให้ดื่มน้ำ ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อีกทั้ง HUAWEI Band 7 ยังมาพร้อมโหมดออกกำลังกายอย่างจุใจถึง 96 โหมด เช่น การวิ่ง การปั่นจักรยาน การว่ายน้ำ หรือแม้กระทั่งการเล่นปีนเชือก เสมือนเป็นเพื่อนออกกำลังกายคนใหม่ที่พร้อมท้าทายไปกับทุกกิจกรรมและไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของคุณ

หน้าจอใหญ่ว้าว AMOLED FullView Display 1.47 นิ้ว พร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยว สวมใส่สบาย คล่องตัว!

HUAWEI Band 7 มาด้วยดีไซน์มินิมัลลิสต์ที่ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยด้วยตัวเลือกหลากสีสุดคูลทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Graphite Black, Nebula Pink, Wilderness Green และ Flame Red โดยผู้ใช้งานยังสนุกไปกับการปรับแต่ง HUAWEI Band 7 ให้ตรงกับมู้ดและไลฟ์สไตล์ได้ง่ายๆ ด้วย Watch Faces ที่มาในหลากหลายสีสันกว่า 4,000 รูปแบบ พร้อมโหมด Always-on display ให้ได้โชว์ความเป็นตัวตนของคุณผ่านคอนเทนต์บนหน้าจอได้ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะมาในลุคไหน อารมณ์ไหน HUAWEI Band 7 ก็เอาอยู่! และยังมาด้วยหน้าจอโค้ง 2.5D ที่ใหญ่จุใจ AMOLED FullView Display 1.47 นิ้ว และอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องอยู่ที่ 64.88% คมชัด 194 x 368 พิกเซล ทำให้ส่งมอบสีสันและรายละเอียดได้อย่างคมชัดเต็มตา อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 16 กรัม (ไม่รวมสายนาฬิกา) และบางเบาเพียงแค่ 9.99 มม. เท่านั้น! พร้อมปลดล็อคให้คุณสามารถใช้งานผ่านระบบสัมผัสได้สะดวกมากขึ้นประหนึ่งใช้งานสมาร์ทวอชเลยทีเดียว

ใช้งานได้ยาวนานไร้สะดุดด้วยพลังแบตเตอรี่อึด อยู่ได้นาน 14 วัน เพียงชาร์จแค่ครั้งเดียว!

HUAWEI Band 7 พร้อมเป็นสมาร์ทแบนด์สำหรับคนรักสุขภาพแบบ 24 ชม. อย่างแท้จริง ด้วยแบตเตอรี่ขนาดความจุ 180 mAH ทำให้สามารถใช้งานทั่วไปได้ต่อเนื่องถึง 14 วัน[5] และยังเอาใจคนรักสุขภาพไลฟ์สไตล์สายแอคทีพที่ชีวิตอยู่บนความเร่งรีบด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว โดยชาร์จเพียงแค่ 5 นาทีก็สามารถใช้งานได้ถึง 2 วัน[6] และสามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ภายใน 65 นาที โดยประมาณ ทำให้การใช้ชีวิตของคุณไม่ติดขัด พร้อมดูแลสุขภาพได้ยาวต่อเนื่องไร้กังวล โดย HUAWEI Band 7 รองรับการใช้งานทั้งบน Android และ iOS โดยรองรับระบบปฏิบัติการ Android 6.0 ขึ้นไป และ iOS 9.0 ขึ้นไป และอ่านคำแนะนำข้อมูลด้านสุขภาพเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health

พร้อมเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะติดข้อมือ ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ไหนก็สมาร์ทคล่องตัวในทุกมูฟเม้นท์

ตอกย้ำมิติใหม่ของการเป็นมากกว่าสมาร์ทแบนด์เพราะ HUAWEI Band 7 ยังช่วยสร้างสมดุลให้กับชีวิตการทำงานและการพักผ่อนของผู้ใช้งานให้ได้เต็มที่ รวดเร็ว ในทุกๆ กิจกรรมที่ทำ โดยสามารถแจ้งเตือนเมื่อมีสายเข้าหรือข้อความเข้า, ตอบแอปพลิเคชัน Third Party ต่างๆ ได้แบบไวๆ ผ่านข้อความ, พร้อมด้วยมาตรฐานป้องกันแรงดันที่ 5ATM[7] สุดชิลสบายใจในทุกๆ กิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำในชีวิตประจำวัน, ระบบสั่งการด้วยเสียง, และสำหรับใครที่ชอบเผลอวางสมาร์ทโฟนไว้แล้วหาไม่เจอ HUAWEI Band 7 มี Find My Phone ให้ผู้ใช้งานอุ่นใจหายห่วง

Graphical user interface, website

Description automatically generated

ปักหมุดแจ้งเตือนไว้เลยกับการเปิดตัว HUAWEI Band 7 ที่จะเข้ามาฉีกภาพลักษณ์และข้อจำกัดต่างๆ ของสมาร์ทแบนด์แบบเดิมๆ ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวแบบสมาร์ทวอทช์แต่บางเบาคล่องตัว อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ด้านสุขภาพแบบครบครัน พร้อมเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะที่จะคอยดูแลสุขภาพของคุณตลอด 24 ชม. โดย HUAWEI Band 7 จะมีจำหน่ายในประเทศไทยทั้งหมด 4 สีที่เข้ากับทุกลุค ได้แก่ Graphite Black, Nebula Pink, Wilderness Green และ Flame Red ในราคาเพียงแค่ 1,899 บาทเท่านั้น! และเมื่อพรีออเดอร์ HUAWEI Band 7 ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 1 กันยายน 2565 นี้ รับไปเลยราคาสุดคุ้ม เหลือเพียงแค่ 1,299 บาท! โดยจะมีการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้นที่ HUAWEI Online Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทาง Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 สิงหาคม 2565 นี้ เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของหัวเว่ย

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HUAWEI Band 7 ได้ที่นี่

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

11190F74-9D25-4359-9408-908EDDC115F7

#HUAWEIBand7



ถูกใจบทความนี้  1