หลุดสเปค vivo Y02s รุ่นเล็กจากเว็บไซต์ของบริษัทเอง

ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นเล็กรุ่นใหม่จาก vivo น่าจะมีการเปิดตัวออกมาเร็วๆ นี้ในชื่อรุ่น Y02s ภายหลังที่ทางบริษัทได้ปล่อยข้อมูลออกมาเองโดยที่ไม่รู้ว่าตั้งใจหลุดหรือไม่

ข้อมูลดังกล่าวมาจากทางเว็บไซต์ของวีโว่ซึ่งหลุดออกมาไม่ทันไรนั้นก็มีการเก็บข้อมูลดังกล่าวลงไปทันที แต่ยุคนี้ก็ไม่แปลกอะไรที่จะมีมือดีแคปข้อมูลเอาไว้ได้ทันซึ่งจากภาพที่แคปมได้ทันนั้นระบุชัดเจนว่ารุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล MediaTek Helio P35 ทำงานร่วมกับ RAM/Storage 3/32GB

ในส่วนของหน้าจอนั้นจะเป็น LCD มีดีไซน์แบบติ่งหยดน้ำขนาด 6.51 นิ้ว ความละเอียด HD พร้อมค่า refresh rate มาตรฐาน 60Hz และมีกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลอยู่ด้านบนตรงกลาง

ด้านหลังมีแผงกล้องทรงกลมสองดวงทว่าแท้จริงแล้วมีกล้องหลังเพียงตัวเดียวที่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลช LED และฝาหลังใช้ดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนวัสดุกระจก (แต่เป็นพลาสติก) ซึ่งแน่นอนว่าแบบนี้จะทำให้รอยนิ้วมือติดง่ายดาย และรุ่นนี้ไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือให้มา

แบตเตอรี่ใส่มาที่ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟ 10W และจะมีสีสันตัวเครื่องให้เลือกสองสีได้แก่สีฟ้าและสีน้ำเงิน ทั้งนี้ไม่มีราคาและวันวางจำหน่ายหลุดออกมาด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  0