เผยวันรับ pre-order และวันปล่อยเครื่อง Google Pixel 7 / 7 Pro

ถ้าจะมีคำกล่าวว่า Apple นั้นชอบที่จะเปิดตัว iPhone ในทุกกันยายนของปี ก็คงต้องบอกว่า Google นั้นชอบที่จะเปิดตัว Pixel ในเดือนตุลาคมของปีเช่นกัน และล่าสุดได้มีรายงานใหม่มาระบุว่าจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการไปในปี 2022

แหล่งข่าวที่เผยข้อมูลมาในครั้งนี้นั้นได้คาดการณ์วันเปิดตัว Pixel 6 Series ไปในปีก่อนแล้ว และในปีนี้เองก็ระบุวันที่ออกมาเรียบร้อยว่า Google จะเปิดให้ pre-order ในวันที่ 6 ตุลาคมและจะปล่อยเครื่องในวันที่ 13 ตุลาคม (ซึ่งไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการนะ อาจคลาดเคลื่อนได้) อย่างไรก็ดีหากจริงก็น่าจะมีการจัดงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวในวันที่ 6 ตุลาคมนั่นแหละ

ซึ่งแน่นอนว่า Google ยังคงวนเวียนกับเดือนตุลาคมอยู่ ก็คงไม่ได้แปลกอะไรที่จะเปิดในช่วงเวลาเดิมของทุกปี โดยก่อนหน้านี้ทาง Google ก็เสมือนปล่อยทีเซอร์เครื่องออกมาบ้างแล้วในเดือนพฤษภาคมจากงาน developer conference ทำให้เห็นว่ามีการปรับดีไซน์ของแผงกล้องไปจากรุ่นก่อนหน้าอยู่เหมือนกัน (แต่ยังคงเป็นแถบคาดทั้งฝาหลังเช่นเดิม) นอกจากนี้ในการเปิดตัวยังอาจจะมาพร้อมกับ Pixel Watch (ที่รอบนี้น่าจะมาจริงๆ ได้แล้ว) ซึ่งก็ต้องมาดูว่าจะมีฟีเจอร์อะไรที่โดดเด่นพอให้คนสนใจซื้อมั้ยหรือจะทำเป็น ecosystem ของตัวเองไปเลย

Source



ถูกใจบทความนี้  0