House of the Dragon ออริจินัลซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่คนทั่วโลกรอคอย รับชมความอลังการของศึกการร่ายรำแห่งมังกรที่นองเลือดที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ ได้แล้ววันนี้ ทาง HBO GO

จากสุดยอดมหากาพย์ซีรีส์ศึกชิงบัลลังก์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดแห่งยุคทั้งในแง่ของกระแสตอบรับและรางวัลจนกลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ขึ้นหิ้งในตำนานอย่าง Game Of Thrones สู่จุดเริ่มต้นอันยิ่งใหญ่ของออริจินัลซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ที่ย้อนกลับไป 200 ปี ก่อนที่ศึกชิงบัลลังก์ใน Game Of Thrones จะเริ่มต้นขึ้น  ดัดแปลงจากมหากาพย์นิยาย “Fire & Blood” หนึ่งในเนื้อเรื่องเสริมภาคต้นของซีรีส์ Game Of Thrones ที่ทั้งมีสีสัน สนุก และโด่งดังมากที่สุด จากปลายปากกาของ จอร์จ อาร์.อาร์. มาร์ติน (George R.R. Martin) ว่าด้วยเรื่องราวสงครามกลางเมืองของเหล่าทาร์แกเรียนที่พี่น้องขี่มังกรเข้าห้ำหั่นกันเองเพื่อชิงบัลลังก์เหล็กจนนำมาซึ่งหายนะของทั้งตระกูลทาร์แกเรียนและเหล่ามังกร

ด้วยทุนสร้างกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐตลอดจนระยะเวลาสร้างกว่า 2 ปี ในการเนรมิตฉากของเมืองต่าง ๆ รวมถึงสร้างพระราชวังขึ้นมาใหม่ทั้งหลังให้สมจริงและอลังการ พร้อมทั้งคอสตูมและทรงผมให้ออกมาประณีตและสวยงามสมกับเป็นราชวงศ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทำให้ซีรีส์ House Of The Dragon ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ทุ่มทุนสร้างมากที่สุดในปีนี้อย่างไม่ต้องสงสัย และที่สำคัญยังได้ จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน ผู้แต่ง กลับมารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างพิเศษและควบคุมดูแลทิศทางเนื้อหาของซีรีส์ พร้อมยังได้นักแสดงชื่อดังอย่าง Paddy Considine, Matt Smith, Olivia Cooke, Emma D’Arcy, Steve Toussaint, Eve Best, และ Rhys Ifans ฯลฯ ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า House Of The Dragon จะเป็นซีรีย์ที่น่าติดตาม และพูดถึงอย่างแน่นอน

มหากาพย์ซีรีส์สุดยิ่งใหญ่ House Of The Dragon จะพาทุกคนกลับสู่ดินแดนเวสเทอรอสเพื่อรับชมตำนานบทใหม่ที่ถูกย้อมไปด้วยไฟและเลือด  การต่อสู้ชิงบัลลังก์ของพี่น้องที่ทั้งสนุก ดุดัน และอลังการที่สุด พร้อมสตรีมแล้ววันนี้ ติดตามตอนใหม่ ได้ทุกวันจันทร์ 8.00 น. ทาง HBO GO เท่านั้น

เพียงสมัคร 3BB GIGATV ที่ www.3bb.co.th/3bbgigatv  หรือเปลี่ยนแพ็กเกจที่แอป 3BB Member

ได้เน็ตบ้าน + กล่องดูทีวี เริ่มต้นที่ 590 บาท/เดือน เต็มอิ่มกับพรีเมียมคอนเทนต์ระดับโลก และออริจินัลซีรีส์เรื่องเยี่ยมอีกมากมาย พร้อมทั้งลิสต์หนังใหม่หลุดโรงและซีรีส์ฟอร์มยักษ์ให้ชมอย่างต่อเนื่องตลอดปี

#HouseOfTheDragon  #HBOGO  #3BB  #3BBGIGATV

 



ถูกใจบทความนี้  0